Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại lộ Úc Phi ra mắt kết nối giao thương Hạ Long

Đại lộ Úc Phi với tầm nhìn hướng biển, cảnh quan vịnh giữa thủ phủ du lịch Hạ Long, hội tụ tổ hợp nhà phố cao cấp và độc đáo, hứa hẹn là điểm giao thương sầm uất của thành phố.

Nằm trong quần thể du lịch tỷ USD của Tập đoàn Sun Group tại Bãi Cháy - Hạ Long, đại lộ Úc Phi có vị trí quan trọng, kết nối đường Hạ Long với cung đường bao biển Bãi Cháy khang trang vừa khánh thành. Đại lộ có kết cấu 2 làn đường riêng biệt, lòng đường rộng 21 m cùng hệ thống vỉa hè lát đá sang trọng, đạt chuẩn của những đại lộ mua sắm thương mại hiện đại.

Sun Group anh 1
Đại lộ Úc Phi nằm giữa tổ hợp Sun Plaza Grand World và dãy nhà phố thương mại của khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay.

Đại lộ kéo dài 600 m, nằm giữa tổ hợp Sun Plaza Grand World và dãy nhà phố thương mại của khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay. Nơi đây hội tụ tinh hoa của kiến trúc, cảnh quan và các điểm mua sắm cao cấp, được định vị trở thành tâm điểm giao thương tại Hạ Long.

Với hướng di chuyển từ đường Hạ Long, nằm bên trái là các dãy shophouse thuộc tổ hợp Sun Plaza Grand World gồm: Tiểu khu Silk Road của Shophouse Europe (phân khu châu Âu), Shophouse Morocco (châu Phi) và Shophouse Australia (châu Đại Dương). Đối diện với tổ hợp này và nằm bên phải đại lộ là các căn shophouse đa sắc màu thuộc Sun Premier Village Ha Long Bay.

Hệ thống shophouse này hiện đã hoàn thiện và bàn giao 100% với tỷ lệ 70% đã đi vào kinh doanh. Lượng khách lưu trú tại các dãy shophouse mang đến nguồn cầu lớn thu hút nhiều loại hình dịch vụ từ lưu trú, giải trí, mua sắm ở đa dạng phân khúc, đưa đại lộ Úc Phi trở thành một trong những điểm đến sôi động bậc nhất thành phố.

Sun Group anh 2
Đại lộ Úc Phi hướng thẳng ra biển Bãi Cháy với tầm nhìn ôm trọn vịnh Hạ Long.

Đại lộ Úc Phi cũng là cửa ngõ khám phá hệ sinh thái du lịch Bãi Cháy gồm những điểm đến đặc sắc như tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex, phố đi bộ Hạ Long, cáp treo Nữ hoàng, quảng trường Sun Carnival Plaza…

Nếu thế giới đã sớm ghi nhận mô hình của những đại lộ lộng lẫy như Đại lộ 5 - Fifth Avenue (Mỹ), Orchard Road (Singapore), Oxford Street (London)… thì Úc Phi với vị trí bên bờ vịnh di sản cũng tham vọng chinh phục du khách với tốc độ phát triển kinh doanh - du lịch hàng đầu tại Việt Nam.

Trong khi đó, việc sở hữu các sản phẩm nhà phố tại đại lộ Úc Phi với giới đầu tư địa ốc sẽ tiếp tục là mục tiêu hàng đầu, thỏa mãn mong muốn kinh doanh, nghỉ dưỡng, đầu tư sinh lời tại cùng một điểm đến.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm