Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại gia Dũng 'lò vôi' mở cửa Đại Nam, thu phí trở lại

Khu du lịch Đại Nam Văn Hiến sẽ chính thức mở cửa trở lại vào tất cả các ngày trong tuần từ đầu năm 2015. Tất cả các hình thức khuyến mại miễn phí vé hoặc giảm giá đều dỡ bỏ.

Theo thông báo mới nhất từ công ty cổ phần Đại Nam, khu du lịch này sẽ mở cửa trở lại vào ngày 1/1/2015, nhưng không thực hiện miễn phí vé vào cổng như trước đây. Như vậy, gần 2 tháng sau tuyên bố "đóng cửa hoàn toàn" của Chủ tịch Huỳnh Uy Dũng, khu du lịch này vẫn duy trì lịch mở cửa, dù có thời điểm bị hạn chế.

Phản ứng trước thông tin khu du lịch Đại Nam mở cửa trở lại, nhiều doanh nghiệp lữ hành cho biết sẽ mở lại tour đi trong ngày như trước cho khách hàng có nhu cầu. Trước đó, khá nhiều đơn vị đã tiến hành điều chỉnh lộ trình, lịch dẫn khách do khu du lịch này liên tục thay đổi thời gian đóng cửa.

Thông báo mới nhất của khu du lịch Đại Nam cho thấy trong suốt 2 tháng sau tuyên bố đóng cửa hoàn toàn của ông Huỳnh Uy Dũng, nơi này vẫn duy trì lịch mở cửa. Ảnh: Lạc Cảnh Đại Nam.

Ông Nguyễn Hữu Tú, đại diện của công ty Saigon Kimlien Travel, cho biết Đại Nam được xem là điểm nổi bật nhất trong hành trình phía Nam của doanh nghiệp, tuy nhiên, đơn vị này hầu như không có khách đặt tour qua đây trong khoảng 2 tháng cuối năm 2014. Trong khi đó, đại diện của Era Travel đánh giá, việc Đại Nam mở cửa trở lại trong năm 2015 sẽ là điểm "nhất cử lưỡng tiện" cho cả 2 bên.

"Đại Nam là khu du lịch vừa kết hợp vui chơi, vừa du lịch tâm linh. Đại Nam bất ngờ điều chỉnh lịch mở cửa trong 2 tháng cuối năm vừa qua cũng đã rơi đúng vào thời kỳ thấp điểm của thị trường du lịch, nên công ty cũng không chịu nhiều tổn thất. Trong khi đó, đầu và cuối năm âm lịch là lúc số lượng khách hàng đặt tour du lịch tâm linh tăng trong cả nước, nên việc doanh nghiệp cho mở cửa lại cũng là nhắm đúng nhu cầu của khách và của các công ty lữ hành", vị này nhận xét.

Trước đó, ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch công ty Đại Nam đã tuyên bố đóng cửa hoàn toàn khu du lịch này vì cho rằng công ty mình bị Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương o ép. Tuy nhiên, trong công văn mới nhất của Thủ tướng và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương, những tố cáo của ông Huỳnh Uy Dũng là không xác đáng, và yêu cầu doanh nghiệp này hợp tác khắc phục vi phạm tại khu công nghiệp Sóng thần 3.

Đại Nam miễn vé, khách ồ ạt đổ về

Ngay sau khi Đại Nam thông báo miễn vé vào cổng và giảm giá khu trò chơi trước ngày tạm đóng cửa, lượng khách đổ về đây tăng đột biến.

T.A

Bạn có thể quan tâm