Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại gia Chu Đăng Khoa âm thầm cổ vũ Hồ Ngọc Hà

Người tình bí mật của Hà Hồ xuất hiện tại Hà Nội xem cô biểu diễn trong đêm nhạc với ánh mắt tán thưởng.

 

Ho Ngoc Ha hat cuc sung anh 1
Chu Đăng Khoa (áo đen) âm thầm tới ủng hộ người tình. Anh đứng ở một góc sân khấu xem Hồ Ngọc Hà biểu diễn. Sau khi "nữ hoàng giải trí" kết thúc phần biểu diễn, vị đại gia 8X cũng ra về 
Ho Ngoc Ha hat cuc sung anh 2
Hồ Ngọc Hà trở lại sân khấu biểu diễn khán giả Hà Nội vào tối 30/7. Trái ngược với live show riêng có tên Love Songs diễn ra trước đó một ngày với chủ dề ballad, trên khấu này, cô trình diễn những bản hit thuộc dòng nhạc dance sôi động. Những ca khúc như Destiny, Xin hãy thứ tha... được cô thể hiện hết sức nóng bỏng và cuồng nhiệt.
Ho Ngoc Ha hat cuc sung anh 3
Sau ca khúc đầu tiên, Hồ Ngọc Hà dừng lại trò chuyện với khán giả. Cô "dọa" sẽ xỉu trên sân khấu nếu như khán giả không cổ vũ nhiệt tình cho các tiết mục biểu diễn của cô. Sau đó, khán giả reo hò và hòa vào phần biểu diễn khiến cho nữ ca sĩ càng sung hơn và "cháy" trên sân khấu. Nữ ca sĩ đã cởi chiếc áo khoác bên ngoài, khoe vũ đạo chuyên nghiệp khiến.
Ho Ngoc Ha hat cuc sung anh 4
Ngoài Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP cũng là ca sĩ được khán giả chờ đón nhất trong đêm nhạc. Tuy diễn cuối cùng nhưng nam ca sĩ 9X vẫn dư sức khiến khán giả phải lắc lư theo từng câu hát. Người hâm mộ, đặc biệt là Sky - fan club của Sơn Tùng có đôi chút thất vọng khi yêu cầu anh thể hiện ca khúc mới nhưng không được đáp ứng.
Ho Ngoc Ha hat cuc sung anh 5
Tuấn Hưng làm mới các ca khúc hit của anh như Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời... bằng cách kết hợp với ban nhạc Màu nước của mình. Trên sân khấu, anh cũng thừa nhận mình đã già, bớt đẹp trai hơn và không còn thể khoe vũ đạo. Vì vậy, anh quyết định tập trung vào giọng hát cũng như cách truyền tải để có những màn trình diễn tốt nhất.
Ho Ngoc Ha hat cuc sung anh 6
Bảo Anh vô cùng quyến rũ trên sân khấu. Nữ ca sĩ trình diễn những ca khúc mới nhất do nhạc sĩ Mew Amazing và Khắc Hưng sáng tác riêng cho cô. Bên cạnh đó, cô cũng thể hiện chay một đoạn bản ballad ngọt ngào Anh muốn em sống sao.
Ho Ngoc Ha hat cuc sung anh 7
Trung Quân làm giảm nhiệt độ của đêm nhạc bằng các bản ballad sâu lắng như Dấu mưa, Trót yêu, Chưa bao giờ....
Ho Ngoc Ha hat cuc sung anh 8
Ca/nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh gửi đến khán giả hai bản hit nổi bật trong thời gian vừa qua là Vợ người ta và Khi người mình yêu khóc. Phần trình diễn của anh được khán giả hưởng ứng rất nhiệt tình.
Ho Ngoc Ha hat cuc sung anh 9
Suni Hạ Linh "đốn tim" khán giả bằng bản hit Em đã biết. Cô cũng tự tin cover bản ballad lãng mạn You Are My Everything bằng tiếng Hàn Quốc, nhạc phim Hậu duệ mặt trời gây sốt trong thời gian qua.
Ho Ngoc Ha hat cuc sung anh 10
Hương Tràm quyến rũ trên sân khấu. Không chỉ trình bày những bản hit của mình, cô còn gửi đến khán giả Hà Nội một vài câu trong làn điệu dân ca quan họ Bắc Ninh.

Nhật Phi

Ảnh: Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm