Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại gia bí ẩn chi tiền boa hàng ngàn USD

Nhân viên tại ít nhất 15 nhà hàng, quán bar khắp nước Mỹ vẫn chưa hết choáng váng khi nhận được khoản tiền boa lớn kỷ lục từ một đại gia ẩn danh.

Vị Mạnh Thường Quân giấu tên, chỉ đăng ảnh các tờ hóa đơn lên trang Instagram với tài khoản @tipsforjesus. Trong ảnh là hóa đơn tại nhà hàng Legends of Notre Dame, bang Indiana.
Trong hai lần ghé nhà hàng, người đàn ông giàu có đều để lại khoản boa 5.000 USD, gấp nhiều lần so với số tiền phải trả. Nhân viên nhà hàng gần như không tin vào mắt mình khi thấy số tiền quá lớn.
Bí ẩn về vị khách hào phóng trên bắt đầu từ tháng 8, khi nhân viên tại quán bar ở Ogden, bang Utah nhận được khoản tiền boa 1.000 USD thông qua thẻ American Express Centurion.
Loại thẻ này rất đặc biệt, chỉ được phát hành cho những người đáp ứng được các tiêu chuẩn vô cùng khắt khe và nhận được giấy mời làm thẻ.
Hiện vẫn chưa rõ nhân vật đứng sau tài khoản @tipsforjesus là một cá nhân hay tổ chức, chỉ biết vị khách trả tiền boa hậu hĩnh là một chàng trai tầm 30 tuổi, phong cách sành điệu, lịch thiệp và thân thiện.
Nữ nhân viên phục vụ hạnh phúc khoe tờ hóa đơn với khoản boa 3.000 USD từ vị khách bí ẩn.
Robbie Schulz, đồng sở hữu quán bar Alley ở Ann Arbor, vô cùng may mắn khi được nhận khoản boa 7.000 USD cho hóa đơn 215 USD từ vị khách mà anh mô tả là rất lịch sự và dễ gần.
Người đàn ông với những khoản boa khổng lồ chụp ảnh với một nữ phục vụ khi vừa trao tặng cô gái này số tiền boa trị giá 5.000 USD.
Khi một nữ nhân viên bày tỏ việc cô có thể không nhận được khoản tiền boa như trên hóa đơn thì chủ tài khoản @tipsforjesus đã đăng bức ảnh chứng tỏ các giao dịch anh đã thực hiện là hoàn toàn có thật.

Theo VTC News

Bạn có thể quan tâm