Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại diện Lautaro Martinez: 'Ai cũng muốn thi đấu cùng Messi'

Người đại diện của chân sút Inter Milan khiến dư luận xôn xao khi có tuyên bố đầy ẩn ý về tương lai.

"Lautaro Martinez còn trẻ và đã chơi rất nhiều lần cho ĐTQG cạnh Messi. Anh ấy không nói nhiều lắm. Tuy nhiên, làm gì có ai mà không thi đấu cùng Messi cơ chứ?", Alberto Yaque nói trên Planeta 947. "Martinez từng nói việc được chơi bóng cùng Messi ở tuyển Argentina như một giấc mơ".

Lautaro Martinez anh 1

Inter khó giữ chân được Martinez khi trái tim của tiền đạo này đã hướng về sân Camp Nou. Ảnh: Getty.

Alberto Yaque tiết lộ ông đã nhận được cuộc gọi từ khắp châu Âu bao gồm các CLB lớn như Barca, Real, Chelsea hay PSG về tương lai của thân chủ mình.

Truyền thông Tây Ban Nha và Italy thời gian qua đưa tin Barcelona đang là đội tiến sát nhất đến việc sở hữu chữ ký của Lautaro Martinez. Đội chủ sân Camp Nou coi anh là sự thay thế hoàn hảo cho Luis Suarez, cầu thủ năm nay đã 33 tuổi.

Hợp đồng hiện tại của Martinez với Inter còn thời hạn đến năm 2023. Barca sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 111 triệu euro để chiêu mộ chân sút người Argentina. Nếu đến Barca, Martinez có thể nhận được mức lương lên tới 8 triệu euro/mùa, gấp 4 lần mức lương tại Inter.

Martinez gia nhập Inter từ Racing Club vào năm 2018 và đang trải qua giai đoạn thăng hoa. Mùa giải 2019/20, tiền đạo 22 tuổi ghi 16 bàn và có 4 đường kiến tạo sau 31 trận.

Lautaro Martinez - mục tiêu của Barca từng gãy mũi ở Việt Nam Ba năm trước, Lautaro Martinez đá chính ở trận U20 Argentina gặp U22 Việt Nam. Anh hiện là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona.

Vì sao Martinez sẽ trở thành đối tác hoàn hảo của Messi?

Barca sẵn sàng chi nhiều tiền để sở hữu chữ ký của Lautaro Martinez. Nếu thành công, "Los Blaugrana" sẽ có bộ đôi tiền đạo chơi ăn ý nhau ở tuyển Argentina.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm