Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại diện Haruko, ca sĩ Du Thiên đến thăm hỏi shipper bị đánh gãy tay

Cảm thông với hoàn cảnh của anh Lâm Anh Đạt, CTCP Chăm sóc sức khỏe vàng Haruko đồng hành cùng ca sĩ Du Thiên đến thăm hỏi, động viên nam shipper với số tiền 20 triệu đồng.

Luôn hướng tới những giá trị tốt đẹp, Haruko và ca sĩ Du Thiên mong muốn góp phần nhỏ vơi bớt khó khăn cho nam shipper.

Haruko - thương hiệu lan tỏa những giá trị tốt đẹp

Những ngày qua, dư luận không khỏi phẫn nộ về trường hợp khách đánh shipper Lâm Anh Đạt gãy hai tay chỉ vì 30.000 đồng tiền ship. Anh Đạt có hoàn cảnh gia đình khó khăn, nay lại bị thương tật nghiêm trọng nên càng chịu nhiều thiệt thòi.

Là tập đoàn chuyên bán lẻ các thiết bị thể thao, chăm sóc sức khỏe, Haruko phát triển với định hướng mang lại những sản phẩm tốt góp phần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho khách hàng. Vừa qua, công ty đã tới thăm hỏi, tặng quà động viên nam shipper

Haruko,  ca si Du Thien anh 1

Haruko cùng ca sĩ Du Thiên đến thăm hỏi, động viên shipper Lâm Anh Đạt.

Các sản phẩm của Haruko đa dạng và phong phú như ghế massage, máy chạy bộ, máy tập gym, xe đạp thể thao, quạt điều hòa, giường massage và máy rung giảm cân. Sản phẩm có nhiều kiểu dáng, thiết kế và phân khúc giá khác nhau để đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng.

Từ khi mới thành lập, Haruko đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Quy trình kiểm định chất lượng được thực hiện nghiêm ngặt, chặt chẽ và tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn kỹ thuật trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. Nhờ sự kiên định trong định hướng kinh doanh, công ty chiếm được niềm tin của người tiêu dùng và phát triển lớn mạnh trên toàn quốc.

Haruko,  ca si Du Thien anh 2

Haruko phát triển theo định hướng vì sức khỏe cộng đồng.

Đến Haruko, khách hàng được tư vấn để lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp nhu cầu, thể trạng và khả năng tài chính. Các sản phẩm được cam kết bảo hành lâu dài. Không chỉ vậy, khách hàng còn được hưởng dịch vụ hậu mãi trọn đời và nhận sự hỗ trợ mọi lúc từ doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, Haruko mang đến các thiết bị chăm sóc sức khỏe có giá hợp lý, cạnh tranh cao trong ngành. Điều này góp phần xây dựng uy tín doanh nghiệp với những đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước và trách nhiệm với cộng đồng. Công ty không ngừng nỗ lực phát triển, đổi mới để đem đến các sản phẩm chất lượng cao, đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp thiết bị sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam.

Du Thiên và tấm lòng hướng đến những điều tích cực

Nguyễn Du Thiên là ca sĩ hát nhạc trẻ, sinh năm 1985 đến từ Hải Dương. Anh tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và từng đạt giải nhì Liên hoan Tiếng hát Truyền hình các tỉnh phía Bắc với dòng nhạc thính phòng, giải ba Liên hoan Tiếng hát Truyền hình Hải Dương năm 2007 dòng nhạc nhẹ…

Con đường đến với âm nhạc của ca sĩ Du Thiên gặp khá nhiều khó khăn. Anh trải qua nhiều nghề từ bốc vác đến ca sĩ phòng trà để có tiền theo đuổi đam mê. Thế nhưng, bằng tình yêu nghệ thuật và nghị lực vươn lên, nam ca sĩ dần gặt hái được thành công với các ca khúc Tình anh không đổi thay, Anh sẽ sống tốt hơn, Hãy khóc đi em

Bản thân cũng đi lên từ khó khăn, Du Thiên bày tỏ sự đồng cảm với những người lao động chân chính. Khi biết hoàn cảnh của anh Lâm Anh Đạt, nam ca sĩ nhanh chóng gửi lời thăm hỏi tới shipper.

Haruko,  ca si Du Thien anh 3

Ca sĩ Du Thiên thăm hỏi, động viên shipper Lâm Anh Đạt.

Haruko cùng ca sĩ Du Thiên mong muốn lan tỏa những điều tích cực và giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. Đại diện Haruko chia sẻ: “Chúng tôi chúc anh Lâm Anh Đạt nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Hy vọng các nhà hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ, chia sẻ với anh và các hoàn cảnh khó khăn khác trong cuộc sống. Hãy cùng nhau hướng tới một cuộc sống ý nghĩa với những điều giá trị, thiêng liêng”.

Hạnh Trà

Bạn có thể quan tâm