Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đã tìm ra trụ sở thật của Avengers là một công ty máy xúc TQ

Cư dân mạng Trung Quốc đã liên tục bàn tán sau khi biết được trụ sở của nhóm Avengers trong Endgame ở ngoài đời thuộc về một công ty Trung Quốc.

Trong phim Spider-Man: Homecoming, biệt đội Avengers đã có một trụ sở mới. Trụ sở này tiếp tục là nơi các siêu anh hùng của Trái Đất tụ họp trong phần phim Avengers: Endgame.

Tuy đã bị binh đoàn của Thanos phá hủy trong phim, dân mạng Trung Quốc vẫn rất hào hứng với tòa nhà này, bởi ở ngoài đời nó là trụ sở tại Mỹ của một công ty Trung Quốc. Được đặt tại bang Georgia, đây là trụ sở của công ty sản xuất thiết bị công nghiệp Sany Heavy Industry.

tru so cua Avengers nam o dau anh 1
Đây chính là trụ sở của nhóm Avengers ngoài đời, thuộc về một công ty Trung Quốc. Ảnh: China Daily.

Thông tin này đã được chia sẻ trên Reddit từ tháng trước, nhưng chỉ thực sự gây sốt tại Trung Quốc khi thời báo Hoàn Cầu xác nhận. Một nhà báo Trung Quốc, bạn của diễn viên Paul Rudd (Ant-Man) cũng chia sẻ bức hình chụp trụ sở trên mạng xã hội Weibo, cho biết ông đến đây trong quá trình quay phim.

Theo SCMP, Sany là nhà sản xuất máy móc công nghiệp nặng lớn thứ 6 thế giới. Công ty này và đoàn làm phim Avengers đã ký những thỏa thuận về bảo mật trước khi quay phim, do vậy thông tin về tòa nhà này mãi về sau mới được tìm ra.

Nhiều người bình luận trên mạng xã hội Trung Quốc rằng họ rất ngạc nhiên khi trụ sở đầy những công nghệ của biệt đội Avengers thực chất là nơi trưng bày những cỗ máy công nghiệp thiếu hấp dẫn.

tru so cua Avengers nam o dau anh 2
Một bức ảnh được chụp trong quá trình quay phim, với nhân vật Ant-Man do Paul Rudd thủ vai trong hình. Ảnh: Weibo.

“Thật lạ quá đi! Hóa ra trụ sở Avengers to đẹp thực chất là nơi người Trung Quốc đặt máy xúc” là bình luận được rất nhiều lượt thích trên Weibo.

Đây không phải là lần đầu tiên dân mạng Trung Quốc tìm ra những thứ liên quan đến đất nước này trong những bộ phim của Marvel. Trong phần 2 của series Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D, một tấm bản đồ của tổ chức tội ác Hydra được chỉ ra là rất giống bản đồ thành phố Thượng Hải.

Việc trụ sở một công ty Trung Quốc xuất hiện càng khiến cho dân mạng Trung Quốc thêm yêu thích Endgame. Bộ phim này hiện đã đạt doanh thu 575 triệu USD tại Trung Quốc sau 3 tuần, trở thành phim nước ngoài thành công nhất.

Thử thách sức bền chiếc khiên Captain America ngoài đời thực Sử dụng động cơ đẩy tốc độ cao và mô hình khiên Captain America tái hiện cảnh phim Avenger.

Thế giới như đóng băng trong clip siêu chậm từ iPhone

Đoạn video quay từ một chiếc iPhone 8, trong khi chiếc xe di chuyển ở tốc độ khoảng 70-80 dăm/giờ.


Hà My

Bạn có thể quan tâm