Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dạ tiệc sang trọng đón Samsung Galaxy Fold chính thức đến Việt Nam

Mẫu điện thoại xa xỉ của Samsung đã chính thức đặt chân tới thị trường Việt Nam trong một sự kiện sang trọng và khác biệt.

da tiec sang trong chao don Samsung Galaxy Fold anh 1
Galaxy Fold, chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của Samsung đã chính thức được giới thiệu trong một sự kiện tại Hà Nội. Là chiếc smartphone đột phá, sự kiện ra mắt cũng tạo nên những điểm nhấn khác biệt. Ngay từ cổng đón khách, hình ảnh cánh bướm nhiều màu sắc, biểu tượng của Samsung Galaxy Fold đã khiến những khách tham dự như siêu mẫu Thanh Hằng thực sự ấn tượng.
da tiec sang trong chao don Samsung Galaxy Fold anh 2
Dress code của buổi tiệc là bạc và đen. Màu đen cũng là lựa chọn của nhiều người nổi tiếng như fashionista Châu Bùi hay vợ chồng Joyce Phạm và Fabo Nguyễn, những rich kid nổi tiếng trên mạng xã hội.
da tiec sang trong chao don Samsung Galaxy Fold anh 3
Sân khấu chính của sự kiện nổi bật với hiệu ứng 3D Mapping đặc sắc, nêu bật điểm độc đáo nhất trên chiếc Galaxy Fold: màn hình gập đầy sáng tạo. Không chỉ có màn hình giới thiệu thông thường, đây còn là một sân khấu để trình diễn bộ sưu tập thời trang mới nhất.
da tiec sang trong chao don Samsung Galaxy Fold anh 4
Galaxy Fold là sản phẩm đột phá, vượt qua những giới hạn thông thường của smartphone. Đây cũng là thông điệp mà nhà thiết kế Công Trí gửi gắm qua bộ sưu tập mới của anh.
da tiec sang trong chao don Samsung Galaxy Fold anh 5
"Galaxy Fold không giống bất kỳ thiết bị nào khác. Không chỉ định hình một phân khúc mới, Galaxy Fold thách thức mọi giới hạn", ông Suh Kyung Wook - Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ.
da tiec sang trong chao don Samsung Galaxy Fold anh 6
Có lẽ hiếm khi dàn sao Việt hội tụ đông đủ như vậy trong một sự kiện công nghệ. Tất cả đều nhờ sức hút của Galaxy Fold. Có thể thấy với giới nghệ sĩ, doanh nhân, một thiết bị cao cấp, đắt đỏ và có thiết kế khác biệt vẫn đem lại một sức hút riêng.
da tiec sang trong chao don Samsung Galaxy Fold anh 7
Siêu mẫu Thanh Hằng cùng nhà thiết kế Công Trí thích thú trải nghiệm mẫu smartphone mới của Samsung. Nàng siêu mẫu cho biết: “Hằng không ngần ngại gọi Galaxy Fold là một ‘kỳ quan công nghệ’. Thật không thể tin có một ngày tôi có thể gập mở chiếc điện thoại vô cùng mượt mà thế này”.
da tiec sang trong chao don Samsung Galaxy Fold anh 8
Trong không gian sang trọng, những khách mời đều dành nhiều thời gian để trải nghiệm chiếc smartphone mới lạ của Samsung. Á hậu Dương Tú Anh cũng rất thích thú với khả năng gập, mở ra màn hình lớn của Galaxy Fold.
da tiec sang trong chao don Samsung Galaxy Fold anh 9
Galaxy Fold đang được đón nhận tốt trên toàn thế giới. Sau khi mở bán ở nhiều thị trường, mẫu smartphone này liên tục hết hàng. Có thể hiểu khi người dùng thực sự có nhu cầu về một mẫu smartphone cao cấp, hoàn toàn khác biệt so với thế giới còn lại. Galaxy Fold đã xuất hiện đúng lúc và được săn đón nhờ chính sự khác biệt của mình.
da tiec sang trong chao don Samsung Galaxy Fold anh 10
Theo thông tin từ Samsung, lô hàng Galaxy Fold đầu tiên hầu như đã có chủ ngay sau khi cổng đặt trước được mở. Tình trạng khan hàng có thể sẽ tiếp tục trong thời gian tới, như đã diễn ra ở những thị trường quốc tế.

Nhật Minh - Hoàng Đông - Giang Phan Ninh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm