Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đá phạt góc ghi bàn, sao Thái Lan ăn mừng như Ronaldo

Trong trận gặp CLB Gamba Osaka, hậu vệ Theerathon Bunmathan ghi bàn đẹp cho Buriram United từ chấm phạt góc ở vòng bảng AFC Champions League.

Cầu thủ 25 tuổi người Thái Lan có bàn thắng đáng nhớ trong sự nghiệp. Ở tình huống đội nhà Buriram United được hưởng quả phạt góc bên cánh phải, Theerathon Bunmathan sút phạt thành bàn vào lưới CLB Gamba Osaka.

Phấn khích sau khi mở tỷ số cho đội nhà, Theerathon Bunmathan ăn mừng giống như Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, đội bóng Thái Lan không giữ được chiến thắng khi để Gamba Osaka ghi hai bàn ở phút 41 và 87.

Thua ở lượt trận thứ tư bảng F tại giải AFC Champions League, nhưng Buriram United vẫn dẫn đầu với 7 điểm. Trong khi đó, Gamba Osaka đứng cuối bảng dù có chiến thắng đầu tiên ở vòng bảng trước Buriram United với tỷ số 2-1.

Theerathon Bunmathan là hậu vệ trụ cột của ĐT U23 Thái Lan tại SEA Games 27. Ngoài ra, anh còn gây ấn tượng ở giải AFF Cup 2012, hậu vệ sinh năm 1990 đã ghi bàn vào lưới Malaysia trong trận bán kết lượt về, ấn định chiến thắng 2-0 cho ĐT Thái Lan.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm