Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đả nữ 45 tuổi đóng 'Thợ săn quái vật'

Milla Jovovich không bị nhầm lẫn với ai khác bởi nét diễn dữ dội. Mới đây, cô trở lại với bom tấn điện ảnh "Monster Hunter".

da nu Milla Jovovich cua Tho san quai vat anh 1

Monster Hunter - Thợ săn quái vật ra rạp từ ngày 30/12 xoay quanh câu chuyện của Đại úy Natalie Artemis (Milla Jovovich đóng) thuộc lực lượng Biệt kích Mỹ. Khi thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm nhóm đồng đội mất tích giữa hoang mạc, biệt đội của cô bị cuốn vào trận bão cát và dịch chuyển sang thế giới bí ẩn ở chiều không gian khác. Tại đây, họ đối đầu với quái vật. Ảnh: Syfy.

da nu Milla Jovovich cua Tho san quai vat anh 2

Đạo diễn Paul W.S. Anderson làm mọi cách để tôn vinh bà xã Milla Jovovich trên phim. Jovovich đóng vai trò nhân vật trung tâm, có nhiều đất diễn nhất, cũng như tỏa sáng bằng cảnh hành động máu lửa dù kịch bản phim bị chê sơ sài đến khó tin. Ảnh: The Indian Express.

da nu Milla Jovovich cua Tho san quai vat anh 3

Báo Hollywood gọi người đẹp gốc Ukraine là "Nữ hoàng hành động" bởi nét diễn dữ dội, không bị nhầm lẫn với ai khác. Nhờ theo đuổi môn võ thuật Jiu-Jitsu từ ngày bé nên Jovovich đã quen với các pha đánh đấm nguy hiểm. Cô tự thực hiện hầu hết cảnh hành động mà không cần cascadeur. Ảnh: Screengeek.

da nu Milla Jovovich cua Tho san quai vat anh 4

Tới hiện tại, nữ chiến binh sở hữu năng lực siêu nhiên Alice trong series viễn tưởng Resident Evil vẫn là vai để đời của ngôi sao 45 tuổi. Cô đã gắn bó với thương hiệu này suốt 15 năm và là yếu tố quan trọng nhất để duy trì thành công cho loạt phim. Ảnh: Screenrant.

da nu Milla Jovovich cua Tho san quai vat anh 5

Năm ngoái, Jovovich gây bất ngờ khi rũ bỏ hình tượng đả nữ để sắm một vai nữ tính, dịu dàng đầy khác lạ trong Paradise Hills. Với tác phẩm này, cô vào vai nữ công tước trên ngọn đồi địa đàng với nhiệm vụ là huấn luyện, dạy dỗ các cô gái trong các gia đình giàu có trở thành những tiểu thư đài các, quý tộc. Ảnh: Vogue.

da nu Milla Jovovich cua Tho san quai vat anh 8

Với địa hạt điện ảnh, Jovovich chuyên trị dòng phim hành động và khoa học viễn tưởng. Kênh truyền hình VH1 từng phong cho cô là "nữ hoàng kick-butt" bởi sự mạnh mẽ, dứt khoát lúc thể hiện các pha tấn công kẻ thù trên phim. Minh tinh đóng gần 40 tác phẩm trong 36 năm theo đuổi nghệ thuật. Ảnh: Polygon.

da nu Milla Jovovich cua Tho san quai vat anh 9

Về đời tư, cô từng kết hôn với nam diễn viên Shawn Andrews (1992) và đạo diễn lừng danh Luc Besson (1997). Hiện tại, cô chung sống với đạo diễn Paul W.S. Anderson và sinh cho anh 3 con gái xinh xắn. Nữ diễn viên thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram NV.

da nu Milla Jovovich cua Tho san quai vat anh 10

Chạm ngưỡng tuổi 45, đả nữ Hollywood vẫn trẻ trung và toát ra nét quyến rũ đặc trưng. Với người nhiều năng lượng, nhiệt huyết và làm nghề nghiêm túc như Jovovich, người hâm mộ có quyền kỳ vọng minh tinh sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp. Ảnh: Instagram.

Thach thuc cua Hollywood hinh anh

Thách thức của Hollywood

0

Hollywood bộc lộ điểm yếu trong bối cảnh thị trường điện ảnh châu Âu - vốn nhỏ hơn về quy mô lẫn sức ảnh hưởng quốc tế - đang trên đà phục hồi.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm