Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đà Nẵng tổ chức thi tuyển 4 phó chủ tịch quận, huyện

Theo người đứng đầu Đà Nẵng, việc tổ chức thi tuyển 4 phó chủ tịch UBND quận, huyện là cơ hội để cho cán bộ trẻ có năng lực tham gia vào các vị trị lãnh đạo chủ chốt.

Ngày 25/6,  Ban thường vụ Thành ủy Đà Nẵng thống nhất chủ trương về việc tổ chức thi tuyển 4 phó chủ tịch UBND các quận Sơn Trà, Thanh Khê, Ngũ Hành Sơn và huyện Hòa Vang.

Ông Trần Thọ, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng xác nhận thông tin trên và cho biết, việc thi tuyển lãnh đạo 4 quận, huyện sẽ được tổ chức vào quý 3 năm 2015. Khi trúng tuyển các phó chủ tịch này sẽ phụ trách mảng quản lý xây dựng, trật tự đô thị...

Cũng theo người đứng đầu Thành ủy Đà Nẵng, ngày 29/6 tới Đà Nẵng sẽ tổ chức thi tuyển chức danh giám đốc Sở Xây dựng. Có 3 người nộp hồ sơ dự thi vào chức danh này, trong đó 2 vị là phó giám đốc đương nhiệm, một vị có chức vụ tương đương với trưởng phòng.

"Từ nay trở đi, khi giám đốc cũ về hưu, TP Đà Nẵng sẽ tổ chức thi tuyển các giám đốc sở mới. Đây là cơ hội để cho cán bộ trẻ có năng lực tham gia vào các vị trị lãnh đạo chủ chốt", ông Thọ khẳng định. 

Ban Cán sự Đảng UBND TP Đà Nẵng vừa có văn bản chỉ đạo Sở Nội vụ hoàn chỉnh thủ tục, hồ sơ ứng viên trúng tuyển đảm bảo đúng quy trình bổ nhiệm cán bộ. 

Sở Xây dựng có nhiệm vụ tạo điều kiện thuận lợi cho ứng viên dự thi tiếp cận, nghiên cứu tài liệu, tìm hiểu tình hình hoạt động của Sở...

Các ứng viên phải thực hiện 2 phần thi, gồm trình bày đề án và trả lời vấn đáp các câu hỏi của hội đồng thi tuyển.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm