Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đà Nẵng tổ chức thi tuyển 2 Phó giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư

TP Đà Nẵng sẽ tổ chức thi tuyển công khai để chọn ra 2 Phó giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư.

Ngày 22/2, ông Võ Ngọc Đồng, Giám đốc Sở Nội vụ TP Đà Nẵng, cho biết địa phương sẽ tổ chức thi tuyển để chọn ra 2 Phó giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư. Hiện có 5 ứng viên đăng ký thi tuyển.

Đối tượng thi tuyển là cán bộ, công chức có đủ điều kiện, tiêu chuẩn bổ nhiệm được quy hoạch chức danh Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư giai đoạn 2015-2020 và đang công tác tại đơn vị này.

Da Nang thi tuyen lanh dao So anh 1
Những người không thuộc diện quy hoạch của Sở Kế hoạch và Đầu tư cũng có thể tham gia thi tuyển. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Để tạo sự cạnh tranh công bằng, Thành ủy Đà Nẵng đồng ý cho các ứng viên không thuộc diện quy hoạch nhưng đáp ứng các điều kiện theo quy định đăng ký thi tuyển. 

Hai người trúng tuyển sẽ phụ trách mảng xây dựng cơ bản và kinh tế đối ngoại, quy hoạch, kế hoạch. Năm 2017, Sở Kế hoạch và Đầu tư chỉ có một Phó giám đốc.

Lý do là 2 Phó giám đốc gồm ông Trần Phước Sơn chuyển qua làm Phó chánh văn phòng UBND TP Đà Nẵng và ông Huỳnh Văn Thanh nghỉ hưu từ năm 2017.

Đà Nẵng không tiếp nhận công chức ngoại thành để ngăn chặn 'chạy việc'

Giám đốc Sở Nội vụ cho biết mọi công dân đều có thể thi tuyển vào các cơ quan ở Đà Nẵng, không có chuyện địa phương này kỳ thị người ngoại tỉnh mà nhằm ngăn chặn "chạy việc".

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm