Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đà Nẵng tiếp nhận phản ánh của du khách qua Facebook

Sau khi trang Facebook quản lý thông tin du lịch được lập, du khách có thể phản ánh về những tồn tại, vướng mắc trong hoạt động du lịch thành phố.

Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng mới đây chỉ đạo Sở VH&TTDL lập trang Facebook quản lý thông tin du lịch - nơi du khách có thể phản ánh về những tồn tại, vướng mắc trong hoạt động du lịch.

Nhan phan anh cua du khach qua Facebook anh 1

Đà Nẵng sẽ tiếp nhận phản ánh của du khách và người dân qua Facebook.

Phó Chủ tịch cũng yêu cầu phải có đội ngũ quản lý trang này chặt chẽ, sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh phải xử lý kịp thời và công bố nội dung trả lời ngay trên trang.

Hiện tại, Đà Nẵng có trang Facebook “Quản lý đô thị Đà Nẵng: Tiện nghi - Xanh - Sạch - Đẹp”.

Đà Nẵng sẽ lập Facebook để người dân tố lái xe chạy ẩu

Chủ tịch Đà Nẵng chỉ đạo, các ngành chức năng lập ngay trang Facebook để người dân đăng tải các bức ảnh, clip cảnh các lái xe vi phạm. Căn cứ vào đó, nhà chức trách sẽ phạt nguội.

http://www.tienphong.vn/xa-hoi/da-nang-tiep-nhan-phan-anh-cua-du-khach-qua-facebook-980177.tpo

Theo Thanh Trần/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm