Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đà Nẵng bổ nhiệm nhiều lãnh đạo chủ chốt các sở

Phó chủ tịch thường trực UBND TP Đà Nẵng cho biết những cán bộ được bổ nhiệm đợt này là người có năng lực, đã qua thử thách nên được lãnh đạo thành phố tin tưởng, giao trọng trách.

Sáng 28/10, Sở Nội vụ TP Đà Nẵng công bố các quyết định bổ nhiệm giám đốc các sở: Công Thương, Xây dựng và Trưởng ban quản lý khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp.

Theo đó, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng bổ nhiệm ông Nguyễn Hà Bắc, Phó giám đốc phụ trách sở Công Thương giữ chức giám đốc sở này.

Ông Nguyễn Hà Bắc được bổ nhiệm thay cho người tiền nhiệm là ông Phan Văn Kha, đã nghỉ hưu theo chế độ. Ông Bắc, 47 tuổi, quê Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng, có trình độ thạc sỹ, chuyên ngành quản lý kinh tế.

Bo nhiem lanh dao Da Nang anh 1
Ông Đặng Việt Dũng (thứ 2 bên phải) tặng hoa chúc mừng những người được bổ nhiệm. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Sở Nội vụ cũng công bố quyết định bổ nhiệm ông Lê Tùng Lâm giữ chức Giám đốc Sở Xây dựng, thay ông Vũ Quang Hùng - người đã được TP Đà Nẵng điều động về làm Bí thư Quận ủy Liên Chiểu.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND Đà Nẵng còn bổ nhiệm ông Phạm Trường Sơn, Phó ban quản lý khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp giữ chức Trưởng ban quản lý khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp. Các quyết định bổ nhiệm đều có thời hạn 5 năm.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Việt Dũng, Phó chủ tịch thường trực UBND TP Đà Nẵng, cho biết những cán bộ được bổ nhiệm đợt này là những người có năng lực, đã qua thử thách nên được lãnh đạo thành phố tin tưởng giao trọng trách.

"Lãnh đạo thành phố mong các cá nhân được bổ nhiệm sẽ cùng tập thể lãnh đạo đơn vị, hoàn thành các mục tiêu được giao, đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố", ông Dũng mong muốn.

Cùng ngày, Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng công bố quyết định điều động, bổ nhiệm ông Đoàn Xuân Hiếu (38 tuổi, quê Núi Thành, tỉnh Quảng Nam), Phó chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND - UBND TP Đà Nẵng giữ chức Phó ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng. Ông Hiếu từng giữ chức Phó Bí thư Thành đoàn, sau đó giữ chức Chánh Văn phòng HĐND TP Đà Nẵng.

Đà Nẵng bổ nhiệm 2 phó giám đốc sở

Chủ tịch UBND Đà Nẵng bổ nhiệm ông Lê Thành Hưng giữ chức Phó giám đốc Sở GTVT và ông Đặng Chí Thanh làm Phó giám đốc Sở Nội vụ.


Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm