Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đá mờ nhạt, CR7 còn mắng đồng đội

CR7 tỏ thái độ với các đồng đội tuyến phòng ngự, trong trận đấu mà anh tiếp tục tịt ngòi và kéo dài số trận không ghi bàn ở Champions League lên con số 6, lâu nhất kể từ năm 2008.

 

Trong hiệp một trận Napoli vs Real, do quá ham tấn công nên Dani Carvajal liên tục bị Lorenzo Insigne và Marek Hamsik khoét vào hành lang trấn giữ. Người đồng đội Pepe chậm chạp kèm không nổi Dries Mertens - cầu thủ đang chơi mùa giải tốt nhất sự nghiệp khi anh đã có đến 23 bàn thắng. Đồng đội ở hàng phòng ngự chơi không tốt đã khiến CR7 bực mình.

Một đoạn video ghi lại cuộc hội thoại giông bão giữa CR7 và đồng đội trong đường hầm sân San Paolo được phát trên kênh truyền hình Antena 3. Camera ghi được câu chỉ trích của Ronaldo: “Chúng ta đang không biết cách phòng ngự”.

Ronaldo mang dong doi anh 1
Real chiến thắng nhưng Ronaldo vừa phá kỷ lục tịt ngòi ở Champions League của bản thân. Ảnh: Getty.

Pepe, Marcelo, Casemiro và Keylor Navas là những người đứng gần Ronaldo. Benzema đứng ngay cạnh CR7 và tiền đạo người Pháp cũng chỉ biết im lặng.

May cho Real khi sang hiệp 2, đội trưởng Sergio Ramos lập cú đúp từ tình huống cố định và mở ra màn ngược dòng. Chung cuộc, nhà ĐKVĐ châu Âu thắng 3-1, vào tứ kết với tổng tỷ số 6-2.

Ronaldo tiếp tục thi đấu mờ nhạt và anh vừa có trận thứ 6 liên tiếp tịt ngòi ở Champions League, chuỗi trận dài nhất kể từ năm 2008.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm