Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đà Lạt ngày cuối năm 2021

Sáng 31/12, Đà Lạt có nắng sớm, nhiệt độ khoảng 18 độ C. Nhiều người tranh thủ dạo chơi, trải nghiệm thời tiết mát mẻ đặc trưng.

Da Lat ngay cuoi nam anh 1

Khác với kiểu thời tiết mù mây, mưa phùn như những ngày trước, sáng 31/12 Đà Lạt có nắng sớm, trời xanh trong. Trong ảnh, hồ Xuân Hương ở trung tâm TP.

Da Lat ngay cuoi nam anh 2

Từ sáng sớm, nhiều du khách đến quảng trường Lâm Viên để dạo chơi, chụp ảnh. Đây là một trong những điểm đến check-in thu hút nhiều giới trẻ. "Thông thường tối nay sẽ đông hơn, họ đến đây vui chơi, chào đón năm mới", chị Nguyễn Thị Minh Nguyệt, một tiểu thương, cho biết.

Da Lat ngay cuoi nam anh 3

Nhiều quán cà phê ở trung tâm TP Đà Lạt đón khách từ sáng sớm, lượng khách tăng hơn so với vài ngày trước.

Da Lat ngay cuoi nam anh 4

"Nhiều vị khách phương xa đã đến dạo chơi, ăn uống và thưởng thức cà phê. Công việc của em vì thế cũng bận hơn ngày thường", N.H., nhân viên quán cà phê Phượng Tím, cho biết.

Da Lat ngay cuoi nam anh 5

"Đà Lạt hôm nay không quá lạnh, chúng em cũng không phải mặc kín khi ra đường. Mát thế này khá thích", Hồng, một du khách, chia sẻ. Theo nhiều người dân địa phương, vài hôm trước, nhất là những khi Đà Lạt có mưa, nhiệt độ ban ngày dao động khoảng 15 độ C.

Da Lat ngay cuoi nam anh 6

Quán ăn sáng khá đông khách trên đường Tăng Bạt Hổ tại trung tâm TP Đà Lạt sáng 31/12.

Da Lat ngay cuoi nam anh 7

Trung tâm TP Đà Lạt lúc 10h sáng nay. Theo người dân địa phương, lượng xe cộ đã đông hơn những ngày trước.

Da Lat ngay cuoi nam anh 8

Đường Hùng Vương hướng về trung tâm TP Đà Lạt đông đúc lúc 8h sáng. Dòng xe máy di chuyển khá chậm, chen chúc trong làn ôtô.

Da Lat ngay cuoi nam anh 9

Du khách chụp ảnh ở ven đường Hùng Vương. Đây là thời điểm mai anh đào nở rộ tại nhiều tuyến đường trung tâm TP Đà Lạt, thu hút nhiều người đến tham quan.

Da Lat ngay cuoi nam anh 10

Chợ đêm Đà Lạt chưa chính thức mở cửa. Một số tiểu thương bán hoa kiểng gần chợ khá tất bật sáng nay. Họ cho biết lượng khách đến mua hàng tăng đôi chút so với ngày thường.

Da Lat ngay cuoi nam anh 11

Thông thường, vào dịp nghỉ lễ chiều và tối ngày cuối cùng của năm, lượng khách sẽ tăng đột biến. Tuy nhiên, nhiều người dân địa phương nhận định do dịch Covid-19, nhiều khả năng thành phố sẽ vắng hơn dịp Tết Dương lịch những năm trước.

Xe cộ nối đuôi nhau vào trung tâm TP Đà Lạt

Dịp cuối tuần trùng với Giáng sinh, hàng dài ôtô nối đuôi nhau từ quốc lộ 20 vào trung tâm Đà Lạt. Tuyến đường Hồ Tùng Mậu, Trần Quốc Toản ùn tắc nhẹ.

Trung tâm Đà Lạt nhộn nhịp đêm Giáng sinh

Tối 24/12, hàng nghìn du khách đổ về Đà Lạt khiến trung tâm thành phố đông đúc, vài tuyến đường kẹt xe cục bộ.

Phạm Ngôn

Bạn có thể quan tâm