Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Ronaldo phải hạ cái tôi xuống vì MU

Chia sẻ với Zing, bình luận viên John Dykes tin rằng Ronaldo quá ương ngạnh khi không chấp nhận sự thật rằng anh đã hết thời.

Ronaldo anh 1 Ronaldo anh 2

Chia sẻ với Zing, bình luận viên John Dykes tin rằng Ronaldo quá ương ngạnh khi không chấp nhận sự thật rằng anh đã hết thời.


_____

Host: Khánh Uyên

Khách mời: Bình luận viên thể thao John Dykes

_____

Không ai phủ nhận di sản khổng lồ Ronaldo gầy dựng cho bóng đá nói chung và Manchester United nói riêng. Chân sút người Bồ Đào Nha là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Người có tầm ảnh hưởng nhất làng túc cầu.

Chính sự công nhận của người hâm mộ và sự tự nhận thức về bản thân của Ronaldo khiến anh có lòng tự tôn rất cao. Tuy nhiên, phong độ yếu kém ở mùa này cho thấy cầu thủ 37 tuổi đang đi sang sườn dốc bên kia sự nghiệp. Đáng tiếc thay, cái tôi quá lớn đang khiến CR7 không thể nhận ra sự thật này hoặc không muốn chấp nhận sự thật này.

Ronaldo là người may mắn khi sở hữu tiền tài và danh vọng. Huyền thoại này gắn bó với sân cỏ đơn giản là vì đam mê và khát khao chinh phục. Điều này đồng nghĩa với việc Ronaldo muốn chơi để chiến thắng, bóng đá không còn là công việc đối với anh.

Nhưng khi CR7 không còn đủ khả năng để cạnh tranh, liệu anh có nên dừng lại, để cân nhắc những phương án khác cho sự nghiệp của mình? Tập thể của Erik Ten Hag ở MU chắc chắn sẽ ổn định hơn nhiều nếu cựu cầu thủ Real Madrid suy xét lại thái độ của mình.


Zing Podcast Team

Sản xuất: Phan Nhật
Biên tập: Đức Trường
Video: Văn Nguyện
Đồ họa: Yến Nhi

Bạn có thể quan tâm