Chiếc vòng cổ khiến đệ nhất phu nhân Hàn Quốc bị chỉ trích
Trong lần đầu kê khai tài sản sau khi nhậm chức, Tổng thống Yoon Suk-yeol và Đệ nhất phu nhân Kim Keon-hee đã không đề cập đến chiếc vòng cổ trị giá 45.500 USD.
1.396 kết quả phù hợp
Chiếc vòng cổ khiến đệ nhất phu nhân Hàn Quốc bị chỉ trích
Trong lần đầu kê khai tài sản sau khi nhậm chức, Tổng thống Yoon Suk-yeol và Đệ nhất phu nhân Kim Keon-hee đã không đề cập đến chiếc vòng cổ trị giá 45.500 USD.
Thượng tầng YouTube có biến động lớn
Mary Ellen Coe, người từng đứng đầu mảng phụ trách giải pháp khách hàng toàn cầu của Google sẽ trở thành giám đốc kinh doanh mới của YouTube.
Cà phê dành cho người sành uống
Cà phê "đặc sản" hay cà phê "dành cho người sành uống" trở thành một hiện tượng trong ngành.
Đàm tiếu quanh chuyện tình người đẹp showbiz và doanh nhân
Bất kể thị trường giải trí Hollywood, Hoa ngữ hay Vbiz, chuyện tình giữa mỹ nhân nổi tiếng và doanh nhân, thiếu gia luôn trở thành tâm điểm tranh luận.
Thiếu tiền nhưng vẫn phải tiêu sang cho Trung thu
Lạm phát khiến nhiều người dân Hàn Quốc chật vật khi giá cả leo thang. Lần đầu tiên, người dân nước này dự kiến tốn hơn 300.000 won để mua sắm thực phẩm cho lễ Chuseok.
Doanh nhân không còn nghiêm túc
Các doanh nhân thành đạt trên thế giới đang thay đổi gu ăn mặc. Họ không còn chuộng những thiết kế cổ điển, nghiêm túc như trước.
Thương hiệu xa xỉ ở châu Âu lao đao vì vắng khách Trung Quốc
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Các thương hiệu thời trang xa xỉ bắt đầu tăng giá và thắt chặt việc phân phối túi hiệu. Điều này khiến những chiếc túi có giá cao hơn và được xem là một hạng mục đầu tư có lời.
Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Cua tuyết Alaska biến mất bí ẩn
Các nhà khoa học cho rằng biến đổi khí hậu là nguyên nhân dẫn đến sự biến mất của cua tuyết - nguồn thu nhập trụ cột của các đội thuyền đánh bắt cua Alaska ở Mỹ.
Thế khó của thời trang xa xỉ khi Gen Z thắt chi tiêu
Các thương hiệu cao cấp rơi vào thế khó khi khách hàng Gen Z thắt chặt chi tiêu. Nhóm người này được dự đoán sẽ chiếm 40% thị trường hàng xa xỉ quốc tế.
Con gái 18 tuổi của Nhậm Đạt Hoa gia nhập showbiz
Nhậm Tình Giai có vóc dáng đẹp, gu thời trang sang trọng và gia thế tốt. Sau khi bước chân vào ngành giải trí, cô hoạt động với tư cách người mẫu chuyên nghiệp.
Giày thể thao trở thành loại tiền tệ mới
Từ một sản phẩm phục vụ cho hoạt động có tính đặc thù, giày thể thao dần trở thành mặt hàng xa xỉ, theo Jing Daily.
Người giàu Trung Quốc bán lỗ đồ Rolex, Hermès để lấy tiền tiêu
Ảnh hưởng từ chính sách “Zero Covid-19”, thị trường hàng hiệu cũ ở Trung Quốc chứng kiến giá đồng hồ Rolex Submariners giảm 46%, trong khi túi Hermès Birkin là 1/5.
YOO Inspired by Starck - thương hiệu của huyền thoại thiết kế
Là nhà thiết kế đương đại có tầm ảnh hưởng, cái tên Philippe Starck đã trở thành thương hiệu và những sản phẩm do ông tạo tác trở thành niềm khao khát của công chúng toàn cầu.
Bên cạnh Rolex, nhiều thiết bị xa xỉ khác cũng được săn đón. Các cửa hàng kinh doanh không đủ sản phẩm để bán cho khách.
Theo Korea Times, với danh tiếng sẵn có và định hướng tập trung ở quốc tế, BlackPink ngày càng cho thấy sức hút mạnh mẽ ở thị trường toàn cầu.
Thương hiệu Victoria Beckham giảm giá 70%
Quần áo của thương hiệu Victoria Beckham giảm giá mạnh sau khi có tin công ty gánh nợ.
Lê Tư có sự nghiệp và gia đình viên mãn ở tuổi ngoài 50. Cô hiện là triệu phú mới trong giới thương nhân Hong Kong khi sở hữu doanh nghiệp được định giá hơn 250 triệu USD.
Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.