HSBC: Việt Nam là thị trường tiêu dùng lớn thứ 10 thế giới năm 2030
Đến 2030, quy mô thị trường tiêu dùng Việt Nam được kỳ vọng vượt cả Đức và Anh, khi tầng lớp trung lưu cao tăng bình quân 17% mỗi năm.
1.396 kết quả phù hợp
HSBC: Việt Nam là thị trường tiêu dùng lớn thứ 10 thế giới năm 2030
Đến 2030, quy mô thị trường tiêu dùng Việt Nam được kỳ vọng vượt cả Đức và Anh, khi tầng lớp trung lưu cao tăng bình quân 17% mỗi năm.
Ai cũng có thể mắc lỗi khi lần đầu mua đồng hồ xa xỉ
Mua hớ trên thị trường thứ cấp, không kiểm tra kỹ sản phẩm là những sai lầm của người theo đuổi thú chơi đồng hồ. Sau nhiều lần phạm lỗi, họ mới có thể rút kinh nghiệm.
Các chuỗi bán lẻ Việt cạnh tranh với chính Apple bằng giá
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, người dùng Việt đang ưu tiên giá sản phẩm hơn trải nghiệm mua sắm trực tiếp từ Apple.
Tài khoản rỗng của các thanh niên 26 tuổi ở Trung Quốc
Nhiều người trẻ thuộc thế hệ Z ở đất nước tỷ dân cho biết họ gần như không tiết kiệm được đồng nào. Giấc mơ có nhà, xe cũng vì thế mà trở nên xa vời.
Đế chế LVMH và bí mật đằng sau khả năng tăng trưởng bất chấp suy thoái
LVMH dường như chưa từng phải chậm lại bất chấp mọi cuộc suy thoái hay lạm phát.
Giày và túi xách không phải kết quả của tình yêu
Giày, túi xách hay trang sức đều chỉ là những tặng phẩm đem lại niềm vui ngắn hạn. Sự bầu bạn, thấu hiểu mới là món quà có giá trị bền vững nhất.
NTK gốc Việt thích giấu mặt và sứ mệnh hồi sinh thương hiệu Mỹ 40 năm
Trang Highsnobiety cho rằng không ai khác ngoài Peter Do có thể hồi sinh hào quang năm nào của Helmut Lang.
Xu hướng 'khoe giàu' trong bầu cử Thái Lan
Trong vận động trước thềm bầu cử ngày 14/5, các ứng viên thủ tướng Thái Lan liên tục đeo đồng hồ xa xỉ và đi giày hiệu khi quảng bá về các chính sách dân túy.
Cuộc đua giảm giá SUV 7 chỗ, nhiều nhất hơn 200 triệu đồng
Mazda CX-8, Hyundai Santa Fe hay Ford Everest đều đang được áp dụng khuyến mãi, giảm giá sâu tại đại lý nhằm kích cầu, xả kho lô xe số VIN 2022.
5 mẫu đồng hồ xa xỉ được sao Kpop yêu thích
Đồng hồ đeo tay sành điệu và đắt tiền là món phụ kiện thời trang không thể thiếu của nhiều nghệ sĩ xứ sở kim chi.
Dùng xà beng phá kính, cướp tiệm đồng hồ hạng sang giữa Tokyo
Cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ 4 nghi phạm và vẫn đang truy tìm nghi phạm thứ 5 trong vụ cướp cửa hàng đồng hồ xa xỉ giữa thủ đô Tokyo.
15 khu dân cư đắt đỏ nhất thế giới
Khu dân cư đắt đỏ trên thế giới thường là nơi ở của giới siêu giàu, người nổi tiếng, các trụ sở lãnh sự, hội tụ những cửa hàng xa xỉ...
Vàng trang sức ế ẩm tại nhiều quốc gia vì giá tăng quá cao
Đà tăng giá của vàng đang kéo nhu cầu mua sắm tại Trung Quốc, Ấn Độ sụt giảm mạnh. Người tiêu dùng cố gắng tránh xa mặt hàng vàng nhẫn, hoa tai và dây chuyền vì giá quá cao.
Kiếm 5.000 USD/tháng nhờ bới rác
Đều đặn mỗi tối, người phụ nữ 32 tuổi đến từ Mỹ cùng bạn thân thay phiên nhau bới rác. Mục đích của họ là lượm lặt các món có giá trị như ví Louis Vuitton, túi Michael Kors.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Nghịch lý ở nơi xe đạp chỉ dành cho người da trắng giàu có
Rất ít người Nam Phi lựa chọn xe đạp làm phương tiện di chuyển hàng ngày. Tuy nhiên, có những người đang vận động để xe đạp nhận được cái nhìn tích cực hơn trong mắt người dân.
Đằng sau sự 'lười biếng' của BlackPink
So với các nhóm nhạc khác, BlackPink ít phát hành sản phẩm âm nhạc mới hơn. Chuyên gia nhận định có nhiều lý do để họ hoạt động theo cách thức đó.
Piaget Altiplano, Citizen Stiletto hay Junghans Meister là một số mẫu đồng hồ thanh mảnh và mỏng nhẹ trên cổ tay. Tiêu biểu, Piaget Altiplano sở hữu lớp vỏ chỉ dày 2,35 mm.
"Flex" chỉ việc khoe mẽ thái quá khiến người khác khó chịu. Dưới góc nhìn hài hước của Gen Z, hành động này còn trở thành "kỹ năng", ám chỉ người khoe khoang quá nhiều, liên tục.