Làm giả giao dịch chuyển khoản tiền thành công, chiếm đoạt tài sản
Do không có tiền tiêu xài, Giang đã làm giả hình ảnh các giao dịch chuyển khoản tiền thành công để chiếm đoạt tài sản và tiền của các chủ cửa hàng trên địa bàn TP Hà Nội.
2.568 kết quả phù hợp
Làm giả giao dịch chuyển khoản tiền thành công, chiếm đoạt tài sản
Do không có tiền tiêu xài, Giang đã làm giả hình ảnh các giao dịch chuyển khoản tiền thành công để chiếm đoạt tài sản và tiền của các chủ cửa hàng trên địa bàn TP Hà Nội.
Bí quyết quản lý của 'cha đẻ nền IT Ấn Độ'
Sau hơn 40 năm khởi nghiệp, ông Narayana Murthy, nhà sáng lập tập đoàn Infosys cho rằng "tôn trọng" vẫn là từ khóa quan trọng nhất ở doanh nghiệp của mình.
Saigon Expresso: Midu khiếu nại chủ kênh TikTok 'Chưa biết_01'
Midu đề nghị xử lý chủ kênh TikTok "Chưa biết_01", 14.000 căn hộ tái định cư bị bỏ hoang, trường cấp 3 đầu tiên bế giảng... là những tin tức đáng chú ý tại TP.HCM.
Hội An là nơi 'siêu hời' cho dân du mục số
Travel Off Path cho rằng Hội An là điểm đến lý tưởng cho những người theo đuổi hình thức du mục kỹ thuật số. Trong đó, tiêu chí về giá cả được đặt lên hàng đầu.
Trong bối cảnh tỷ lệ thất nghiệp ở Trung Quốc tăng cao, xu hướng có tên "con cái toàn thời gian" đã xuất hiện.
Trả giá đắt vì đãi khách 'tôm hùm bất tận'
Red Lobster được cho sẽ nộp đơn xin bảo hộ phá sản vào đầu tuần tới, trong bối cảnh chuỗi nhà hàng ăn uống bình dân này tìm cách giảm bớt gánh nặng nợ nần.
7 thói quen tiết kiệm của nữ triệu phú tự thân
Bernadette Joy nói rằng cô đang tiếp tục xây dựng khối tài sản của mình, nhưng có 7 thói quen tiết kiệm mà cô không có ý định từ bỏ dù kiếm được bao nhiêu tiền đi nữa.
Tương lai của ôtô điện Trung Quốc đi về đâu?
Khoản thuế bổ sung 100% được áp lên ôtô Trung Quốc là động thái cứng rắn mới nhất mà chính quyền Mỹ dành cho nhóm xe điện đến từ quốc gia tỷ dân.
Trung Nguyên E-Coffee - cộng đồng khởi nghiệp cà phê thành công
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Quá phụ thuộc vào thị trường Trung Quốc, cùng phong cách thiết kế "đi vào lối mòn" của Sabato De Sarno được cho là nguyên nhân khiến doanh thu Gucci giảm mạnh.
Tường An thấu hiểu người dùng Việt với sản phẩm hạt nêm và nước mắm
2 dòng sản phẩm nước mắm và hạt nêm mới ra mắt của Tường An đã gây chú ý khi được 90% người tiêu dùng yêu thích bởi sự thấu hiểu về thói quen sử dụng gia vị của người Việt.
Cách Na Uy trở thành ‘thiên đường’ dành cho xe điện
Na Uy đang là quốc gia đi đầu trong nỗ lực chuyển đổi giao thông không phát thải.
Chiếc quần jeans hơn 800 USD gây bão mạng vì vết ố nhạy cảm
Thế giới thời trang cao cấp không ngừng khiến người ta kinh ngạc. Một mẫu quần jeans ố giá hơn 800 USD đang gây sốt đang khiến nhiều người tưởng ai đó đã "xả nước" tự thân.
Ra mắt Shopee Choice - giải pháp mua sắm tiện lợi từ 19.000 đồng
Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Đây được xem là địa chỉ giúp người dùng mua sắm tiết kiệm, đồng thời hỗ trợ đắc lực cho nhà bán hàng địa phương.
Món mì rẻ tiền Hàn Quốc khiến người Mỹ phát cuồng
Với giá khoảng 4,5 USD/gói, mì gói Buldak Carbonara của Hàn Quốc tạo cơn sốt trên mạng xã hội Mỹ. Trong đó, rapper Cardi B cũng phải mất 30 phút để tìm mua loại mì này.
Đến Tây An nghe chuyện hoàng đế nổi tiếng lịch sử Trung Quốc
Bên cạnh thắng cảnh hùng vĩ, du khách đến Tây An sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều công trình kiến trúc nổi bật và khám phá các di tích của 13 vương triều trong lịch sử Trung Quốc.
MM Mega Market muốn mở 10.000 cửa hàng tạp hóa kiểu mới
MM Mega Market muốn "trẻ hóa" mô hình tạp hóa truyền thống, cải tiến để tiểu thương kinh doanh một cách hệ thống hơn.
Tokyo thắng New York trong cuộc đua chi phí du lịch
Trong bối cảnh đồng yen hạ giá, du khách đến Tokyo (Nhật Bản) sẽ tiết kiệm hơn so với New York (Mỹ), mặc dù sử dụng dịch vụ cùng phân khúc.