Giàn giáo 'xa xỉ' nhất thế giới
Bước vào mùa mua sắm cuối năm, Louis Vuitton "chơi lớn" bằng cách biến giàn giáo công trình thành tòa tháp hình 6 chiếc rương xếp chồng cao 70 m giữa New York (Mỹ) sầm uất.
157 kết quả phù hợp
Bước vào mùa mua sắm cuối năm, Louis Vuitton "chơi lớn" bằng cách biến giàn giáo công trình thành tòa tháp hình 6 chiếc rương xếp chồng cao 70 m giữa New York (Mỹ) sầm uất.
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
Ông lớn thời trang Nhật Bản Uniqlo vừa khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tiếp theo ở Shinjuku (Nhật Bản) khi du lịch liên tục bùng nổ tại khu vực này.
On Wrist tuần qua nổi bật với phiên bản giới hạn kỷ niệm 100 năm Watches of Switzerland của Ulysse Nardin. Cũng giới hạn 12 chiếc, Hermès trình làng cỗ máy xa xỉ mặt số Aventurine.
Dior, Giorgio Armani và Montblanc nằm trong số các thương hiệu xa xỉ bị phơi bày về điều kiện làm việc tồi tệ, bóc lột sức lao động tại hàng nghìn xưởng sản xuất ở Italy.
Khách sạn - tư dinh bề thế số 1 Place Vendôme, quảng trường được mệnh danh trái tim Paris, thuộc sở hữu của một gia tộc đồng hồ quyền lực đến từ quốc gia láng giềng.
Từ giữa 2019 đến nay, mặt bằng số 325 Lý Tự Trọng, quận 1 với giá thuê 600-700 triệu đồng/tháng liên tục đổi chủ, từ chuỗi sữa đậu nành, cà phê, vali đến hiện tại là cửa hàng rau củ.
Các thương hiệu xa xỉ châu Âu đang đua nhau sở hữu bất động sản đắt đỏ để mở cửa hàng boutique, như Chanel hiện có danh mục trị giá 7 tỷ USD.
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Con phố dài 650 m ở trung tâm Seoul là nơi tập trung của nhiều thương hiệu xa xỉ trên khắp thế giới, cũng là nơi phục vụ giới siêu giàu xứ kim chi.
Masan đang có những bước đi thận trọng và chậm rãi trong việc mở rộng hệ thống cửa hàng Phúc Long.
6 tháng đầu năm 2024 chứng kiến sự trỗi dậy của những thiết kế nguyên bản, đề cao chất liệu và phom dáng tinh giản, cùng với đó là cú bắt tay giữa các "ông lớn" thời trang.
Ngày 15/5, Tập đoàn Norbreeze Collective Asia vinh dự đón tiếp ông Alexander Lacik - Tổng GĐĐH kiêm Chủ tịch Pandora - tại cửa hàng flagship Huỳnh Thúc Kháng (TP.HCM).
Khu vực quanh Bưu điện TP.HCM hay bến Bạch Đằng, bến Bình An đang có sự hiện diện của nhiều thương hiệu cà phê và trà sữa như %Arabica, Highlands Coffee, Katinat, Phê La...
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Với nhiều người dùng Trung Quốc, Huawei Mate 60 hiện nay hấp dẫn không khác iPhone cách đây nhiều năm.
Do là mô hình đối tác nhượng quyền, The Body Shop Việt Nam dưới sự quản lý của tập đoàn InNature Berhad khẳng định không chịu ảnh hưởng nào bởi quy trình tái cấu trúc của hãng.
Louis Vuitton vừa khai trương cửa hàng concept có trải nghiệm mua sắm kết hợp ẩm thực và triển lãm đầu tiên ở Đông Nam Á tại Bangkok, Thái Lan.
Chiếc Nintendo Game Boy thuộc về một y tá quân đội vẫn chơi được game, sau khi bị cháy nặng và biến dạng trong cuộc chiến tranh từ 33 năm trước.