Ăn gấp nhiều lần người thường nhưng sao mukbanger không mập?
Liên tục phát sóng cảnh ăn uống, nhiều mukbanger, review ẩm thực Hàn Quốc vẫn sở hữu vóc dáng cân đối, săn chắc.
4.242 kết quả phù hợp
Ăn gấp nhiều lần người thường nhưng sao mukbanger không mập?
Liên tục phát sóng cảnh ăn uống, nhiều mukbanger, review ẩm thực Hàn Quốc vẫn sở hữu vóc dáng cân đối, săn chắc.
Chủ thương hiệu trà bí đao Wonderfarm lãi hơn nửa tỷ đồng mỗi ngày
Interfood ghi nhận lợi nhuận ròng đạt 50 tỷ đồng trong quý I/2024, tức gần 600 triệu đồng/ngày, nhờ loạt sản phẩm nước giải khát nổi tiếng mang thương hiệu Wonderfarm, Kirin.
Thành bại của Chi Pu ở Trung Quốc
"Finding You" là sản phẩm đầu tiên được Chi Pu thực hiện bằng cả tiếng Việt lẫn Trung. Ca khúc mang màu sắc R&B với giai điệu nhẹ nhàng, quyến rũ.
Thương hiệu Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam
Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam, hiện thực hóa mong muốn chăm sóc sức khỏe làn da và đem tới những trải nghiệm làm đẹp tân tiến cho người tiêu dùng Việt.
Hai ca sĩ Hàn Quốc chụp ảnh bikini gợi cảm ở Phú Quốc
Hai thành viên Momoland là JooE và Ahin vừa du lịch Phú Quốc. Loạt hình mới đăng của họ trong chuyến đi nhận lượt tương tác lớn.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Các ứng viên thường liệt kê phần kỹ năng rất dài trong CV xin việc. Nhưng điều này lại khiến nhà tuyển dụng mất hứng.
Bước ngoặt của 'YouTuber giàu nhất thế giới'
Ngôi sao YouTube MrBeast công bố chia tay với công ty quản lý tài năng đã gắn bó 6 năm của mình, báo hiệu một xu hướng mà những nhà sáng tạo nội dung có thể thực hiện.
Dạo quanh những thư viện đẹp nhất thế giới
Nhiều thư viện được xây dựng như công trình kiến trúc, nghệ thuật độc đáo, khiến cho khách tham quan không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.
Nữ ca sĩ Hàn Quốc có vóc dáng đồng hồ cát
Sullyoon có vóc dáng đẹp với vòng eo thon gọn. Bí quyết giữ gìn thân hình gợi cảm của nữ ca sĩ là chọn thực phẩm lành mạnh.
Chuyện gì đang xảy ra với tương ớt Sriracha của tỷ phú gốc Việt
Huy Fong Foods, nhà sản xuất loại tương ớt Sriracha nổi tiếng khắp thế giới, đã phải đối mặt với một số bất ổn về nguồn cung trong những năm qua.
Mali dùng AI để đưa ngôn ngữ bản địa đến với học sinh
Đa phần học sinh Mali (quốc gia nằm ở Tây Phi) chưa từng nhìn thấy ngôn ngữ bản địa của mình ở dạng chữ viết. AI đang góp phần đưa các em nhỏ nơi đây đến gần với di sản này.
Thu hồi hơn 100.000 gói bánh mì Nhật sau khi phát hiện có xác chuột
Hơn 100.000 gói bánh mì cắt lát đã bị thu hồi tại Nhật Bản sau khi các bộ phận cơ thể của một con chuột đen được phát hiện bên trong hai gói bánh mì cùng loại.
Những đổi mới ấn tượng về chất liệu tại Watches and Wonders 2024
Loạt tượng đài đồng hồ cao cấp từ Patek Philippe, Vacheron Constantin, Chopard... được “tút” lại bằng những chất liệu mới, đem đến cho người chơi đồng hồ nhiều lựa chọn hấp dẫn.
Chiếc dao gấp thế kỷ của Thụy Sĩ mất lưỡi
Công ty sản xuất chiếc dao gấp biểu tượng của Thụy Sĩ sẽ ra mắt phiên bản mới không còn phần lưỡi dao để thích ứng các quy định chặt chẽ hơn về vũ khí trên khắp thế giới.
CEO CJ Foods Việt Nam: ‘Cầu Tre không chỉ bán chả giò’
Sau gần 10 năm mua lại Cầu Tre, CJ Foods vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào thương hiệu thực phẩm Việt này. Doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư phát triển đa dạng sản phẩm mang tên Cầu Tre.
Điều gì khiến CEO từ bỏ công ty doanh thu 4.000 tỷ để làm sách?
CEO Nguyễn Tuấn Quỳnh mong mỏi được hiến kế và góp sức mình vào phát triển văn hóa đọc, khiến mỗi người đều yêu sách hơn.
Thế hệ CEO livestream 'bán hàng' ở Trung Quốc
Sự thành công của Lei Jun hay Richard Yu trở thành tấm gương cho nhiều lãnh đạo doanh nghiệp Trung Quốc noi theo, xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet.
Ca sĩ Việt đổi đời tại Hàn Quốc?
Việc Big Hit Music thông báo tuyển thực tập sinh ở Hà Nội và TP.HCM cho thấy các công ty giải trí Hàn Quốc đang bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam.
Vì sao người Hàn bị ám ảnh với 'má tim', 'bắn tim'
Tại Hàn Quốc, những tạo dáng "thả tim" xuất hiện ở mọi nơi, từ thảm đỏ cho đến mạng xã hội. Người nổi tiếng từ chối thực hiện hành động này có thể bị chỉ trích vì thiếu thân thiện.