MV của Hồ Việt Trung và MobiFone hút triệu view sau 3 ngày ra mắt
Chỉ trong 3 ngày, “Truy tìm kho báu” - phần 4 series “Giải cứu tiểu thư”của Hồ Việt Trung đã lọt top thịnh hành nhất Youtube với hơn 6 triệu view, hàng nghìn lượt thích và chia sẻ.
37 kết quả phù hợp
Chỉ trong 3 ngày, “Truy tìm kho báu” - phần 4 series “Giải cứu tiểu thư”của Hồ Việt Trung đã lọt top thịnh hành nhất Youtube với hơn 6 triệu view, hàng nghìn lượt thích và chia sẻ.
Sẵn sàng từ bỏ công việc lương nghìn đô để theo đuổi đam mê, Wengie hiện là một trong những ngôi sao đình đám trên YouTube.
Ra mắt MV đầu tiên, giọng ca sinh năm 2000 nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng khán giả trẻ.
Có nhiều điều để nhắc đến Cara hơn là vai nữ chính trong MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP. Vì đam mê ca hát, 9X đã phải sống tự lập từ sớm và trải qua tháng ngày đầy vất vả.
Nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng trượt ván điêu luyện, Choi Jin hiện được dân mạng yêu mến, mệnh danh là "nữ thần trượt ván" tại xứ sở kim chi.
"Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn cán mốc 100 triệu lượt xem sau 4 tháng ra mắt, phá kỷ lục MV đạt 100 triệu view nhanh nhất Vpop của "Chúng ta không thuộc về nhau".
Ca khúc đình đám của Phan Mạnh Quỳnh gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.
Ca khúc đang gây bão của nữ ca sĩ gốc Hàn được nhiều giọng ca chọn để hát lại, từ đó khiến khán giả đưa ra nhiều luồng so sánh ai hát hay hơn ai.
Ra mắt vào năm ngoái, nhóm nữ 9 thành viên của nhà JYP đang là cái tên gây sốt Kpop gần đây.
Với những động tác vũ đạo đáng yêu, 5 cô gái của nhóm nhảy M4N tiếp tục gây chú ý khi hóa thân thành nhân vật Minions.
Quỳnh Nhi cho biết, cô khá hoang mang khi dân mạng cho rằng mình là người cầm tờ giấy có nội dung: "Phụ nữ ôm 50K, hôn 100K, đàn ông free từ A-Z".
Để thực hiện clip này, nhóm M4N phải di chuyển liên tục đến 50 địa điểm trong TP HCM và nhảy 60 lần ca khúc "Twerk It Like Miley".
Muốn tạo sân chơi lành mạnh, ý nghĩa cho sinh viên, cặp đôi Thanh Nhân và Wang Trần sẽ tổ chức những hoạt động nghệ thuật, đặc biệt là đưa bộ môn DJ đến gần bạn trẻ hơn.
SNSD, T-ara, 2NE1… đều xuất hiện trong danh sách này.
Chương trình bắt đầu khởi động từ ngày 5/6, đối tượng dự thi là các DJ nữ trên toàn quốc từ 18-30 tuổi, ưu tiên các cô gái từng làm việc tại các quán bar, club.
Sau vài giờ đăng tải trên kênh Youtube, clip của An Coong đã thu hút hơn 20.000 lượt xem.
Với mong muốn cho vợ con có cuộc sống tương lai ổn định, Ngọc Tân đã một mình vào Sài Gòn lập nghiệp với nghề xăm. Sau 2 năm, anh thu nhập được 40 triệu đồng/tháng.