Thành phố cà phê kết hợp thiên nhiên và kiến trúc tại Buôn Ma Thuột
Kết hợp thiên nhiên và kiến trúc chữa lành, dự án thành phố cà phê với quy mô 45,45 ha tọa lạc tại Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên - thủ phủ nông sản tỷ USD.
811 kết quả phù hợp
Thành phố cà phê kết hợp thiên nhiên và kiến trúc tại Buôn Ma Thuột
Kết hợp thiên nhiên và kiến trúc chữa lành, dự án thành phố cà phê với quy mô 45,45 ha tọa lạc tại Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên - thủ phủ nông sản tỷ USD.
4 tiệm cà phê xanh mát giữa lòng TP.HCM
Nếu đang tìm không gian nhiều cây cối, mát mẻ, yên tĩnh để thư giãn, làm việc bạn có thể ghé qua những quán cà phê xanh tại TP.HCM dưới đây.
Quán cà phê kiểu Hàn Quốc ở Đà Lạt
Yooberi, quán cà phê kết hợp studio lấy cảm hứng từ phong cách kẹo ngọt Hàn Quốc, mới xuất hiện tại Đà Lạt (Lâm Đồng) hứa hẹn là điểm đến thu hút tín đồ sống ảo trong năm 2021.
Các món ăn giải rượu bia trên khắp thế giới
Khoảng thời gian này, bạn thường phải uống nhiều rượu bia trong các cuộc vui như mừng Tết Dương lịch, ăn tất niên... Dưới đây là gợi ý giải rượu, giảm nôn nao, mệt mỏi hữu hiệu.
Food tour một ngày ở phố cổ Hà Nội dịp Tết Dương lịch
Nếu chọn Hà Nội là nơi vui chơi dịp Tết Dương lịch, du khách đừng bỏ lỡ loạt món ngon ở thiên đường ẩm thực khu phố cổ.
Không khí Giáng sinh ở quán cà phê tại chung cư Nguyễn Huệ
Để có những tấm hình check-in mang không khí Giáng sinh, bạn có thể tham khảo những quán cà phê với góc chụp độc đáo ở chung cư Nguyễn Huệ (TP.HCM).
Cà phê: Phải lòng 'cà nước' Phú Yên
Có những sáng ngu ngơ hay chiều bối rối hoặc tối hân hoan, ta lại tìm về bên ly cà phê, để nhờ quyền trợ giúp hoặc mong gia tăng phấn chấn.
Lịch trình khám phá xứ cà phê Buôn Ma Thuột
Nếu đang lên kế hoạch du lịch đến Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) dịp trước Tết, bạn có thể tham khảo lịch trình đơn giản dưới đây.
Vì sao giới trẻ châu Á ngày càng mất hứng thú với tình dục
Áp lực kinh tế, mất niềm tin hoặc đơn giản là không hứng thú, ngày càng nhiều người trẻ Nhật, Hàn, Trung xem tình dục là thứ “có cũng được, không có cũng chẳng sao".
Các 'ông lớn' F&B tranh nhau bán dưới lề đường
Một số chuỗi ẩm thực lớn đang tìm đến mô hình ki-ốt và xe lưu động để thử nghiệm bán take-away, nhằm giảm bớt chi phí mà vẫn có thể tăng nhận diện thương hiệu và doanh số.
Vì sao giới trẻ Nhật thờ ơ với tình dục
Nhiều thanh niên xứ Phù Tang vẫn đánh giá cao tư tưởng “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Họ chấp nhận tiếp tục sống cùng bố mẹ và chờ đợi một người bạn đời lý tưởng.
Ăn gì, chơi đâu tại Vincom Mega Mall Ocean Park?
Với quy mô lớn cùng loạt thương hiệu nổi tiếng, Vincom Mega Mall Ocean Park trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi được mong chờ dịp cuối năm.
Tiệm cà phê Pokémon hút khách ở Nhật Bản
Nếu là một fan của Pokémon, bạn không thể bỏ qua tiệm cà phê độc đáo ở Osaka (Nhật Bản) với món ăn và đồ uống đều được trang trí hình các nhân vật nổi tiếng.
Sự thật bên trong quán cà phê hầu gái ở Nhật Bản
Trong mắt nhiều người bản địa, quán cà phê hầu gái thường không được xem là nơi đàng hoàng. Tuy nhiên, đó có thể chỉ là định kiến của những ai chưa từng bước chân vào bên trong.
Loạt điểm check-in ở Đà Lạt gây tiếc nuối vì đóng cửa
Nhiều tọa độ check-in từng để lại dấu ấn với du khách đến Đà Lạt (Lâm Đồng) nay chỉ còn là hoài niệm vì các lý do như ngập lụt, đóng cửa, bị phá hoại...
Các món ăn, đồ uống lạ miệng với sầu riêng
Nếu là tín đồ mê sầu riêng, bạn có thể sử dụng loại trái cây này làm nguyên liệu dùng kèm khi thưởng thức một số món ăn.
Khách sạn cho du khách ngủ cùng mèo
Khách sạn truyền thống ở Nhật (Ryokan) đang cho phép du khách sở hữu một con mèo trong phòng ngủ. Điều này đem niềm vui cho những người yêu mèo nhưng không có điều kiện nuôi.
Mặt trái của những quán cà phê hầu gái ở Nhật Bản
Dù các quán cà phê hầu gái đưa ra quy định nghiêm ngặt, nhiều nữ nhân viên cho biết gần như không thể tránh khỏi việc bị khách hàng sàm sỡ, quấy rối.
Trải nghiệm mùa thu Hà Nội trong 24 giờ
Đến thủ đô vào một ngày tháng 10, bạn có thể lang thang trên đường phố, cảm nhận không khí se lạnh và thử vài món nóng hấp dẫn.
1 USD có thể mua gì trên khắp thế giới?
Những món đồ hoặc dịch vụ bạn có thể mua khi đến các quốc gia trên khắp thế giới với số tiền bằng hoặc dưới 1 USD.