Vì sao người Việt vẫn thích ăn hàng, cà phê
Gần 60% người được hỏi sẵn sàng chi từ 41.000 đồng cho một lần đi cà phê gặp gỡ, theo khảo sát của iPOS.vn. Đây được coi là yếu tố bất ngờ trong một năm kinh tế khó khăn như 2023.
378 kết quả phù hợp
Vì sao người Việt vẫn thích ăn hàng, cà phê
Gần 60% người được hỏi sẵn sàng chi từ 41.000 đồng cho một lần đi cà phê gặp gỡ, theo khảo sát của iPOS.vn. Đây được coi là yếu tố bất ngờ trong một năm kinh tế khó khăn như 2023.
Bộ đôi ROG Zephyrus G14, G16 2024 nâng tầm trải nghiệm chơi game
Qua từng thời kỳ, tiêu chuẩn khi chơi game cũng ngày càng được nâng cao. Việc có thể trải nghiệm cảm giác “đã mắt, đã tai” trở thành yếu tố được các gamer quan tâm hàng đầu.
Có nên khởi nghiệp trên những ý tưởng cũ?
Khởi nghiệp trên những ý tưởng cũ là vịn vào tăng trưởng để tăng cường thêm những sinh hoạt đã chứng minh là khả thi!
Cựu CEO GoViet mở hàng loạt quán cà phê tại chân các tòa nhà lớn
Chuỗi cà phê Révi Coffee & Tea do các cựu lãnh đạo GoViet là ông Nguyễn Vũ Đức và bà Nguyễn Bảo Linh sáng lập đã huy động vốn thành công từ một số quỹ đầu tư trong và ngoài nước.
Cách tiết kiệm không giống ai của người trẻ
Nhiều người trẻ bỏ bữa, không mua cà phê mang đi, hạn chế đặt ship đồ ăn để có tiền chi cho các hoạt động thể thao, du lịch.
Đừng uống cà phê lúc ôn thi nữa
Cà phê giúp bạn tỉnh táo và có thể học bài đến khuya nhưng năng lượng này chỉ là "đi mượn" và bạn sẽ phải "hoàn trả" vào ngày hôm sau.
Chủ cà phê muối chú Long ở TP.HCM: 'Khởi nghiệp để ganh đua với con'
Hơn 20h, từng hàng khách dài đứng xếp hàng trước tiệm cà phê trên phố Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM). Đa số trong đó là người trẻ, họ chờ đợi để mua ly cà phê muối đang hot trên mạng.
Routine tạo khác biệt với chiến dịch ‘Coffee lovers’ cùng Helly Tống
Routine tạo dấu ấn riêng trong làng thời trang Việt với chiến dịch Coffee Lovers đồng hành cùng Helly Tống - cái tên gắn liền với lối sống xanh.
Những đứa trẻ tinh nghịch ở làng Ồn Ào
Chuỗi câu chuyện về 6 đứa trẻ ở làng Ồn Ào của Astrid Lindgren không chỉ mô tả những trò đùa vui thuở ấu thơ mà còn ngập tràn tình yêu thương được lũ trẻ lan tỏa trong cuộc sống.
Ăn gì, chơi đâu trong một ngày ở TP Thủ Đức
Nếu không có nhiều thời gian hay ngại di chuyển xa, bạn có thể lên kế hoạch khám phá món ăn ngon, địa điểm vui chơi ngay tại TP Thủ Đức.
Hai nam thanh niên thuê ôtô đi trộm cắp
Cường và Việt thuê ôtô 7 chỗ, đeo biển số giả sau đó đến các ki-ốt bán cà phê, phá khóa trộm cắp tài sản rồi đăng bán trên Facebook cá nhân.
Xác minh thông tin người lạ tiếp cận nữ sinh tiểu học ở Cần Thơ
Sở GD&ĐT Cần Thơ cử cán bộ làm việc với trường Tiểu học Cái Khế 2 (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) về thông tin 2 người lạ mặt tiếp cận nhằm đón 2 nữ sinh của trường.
Streamer chuyên kể chuyện kinh dị
Với người dùng trẻ tuổi ở Thái Lan, các buổi livestream nghe người khác kể lại chuyện trải qua các trải nghiệm kỳ lạ đem lại niềm vui giải trí, dù tính xác thực bỏ ngỏ.
Cùng với sự tăng giá của Starbucks, nhiều chuỗi cà phê lớn của Hàn Quốc đã rục rịch tăng giá. Người Hàn phải trả 4.500-6000 won (3,5-4,7 USD) cho một cốc cà phê.
Nữ quái lừa thủ quỹ Đại học Bách khoa Đà Nẵng hàng chục tỷ đồng
Như chính là người phụ nữ đã cùng Hùng gặp gỡ Tâm, sau đó dựng nên màn kịch “hùn vốn” để chiếm đoạt của nữ thủ quỹ Lâm Thị Hồng Tâm hàng chục tỷ đồng.
Không cần quá cầu toàn về không gian sống
Việc lấy những hình mẫu trên mạng làm thước đo cho ngôi nhà có thể khiến bạn quá khắt khe với không gian sống và không thể chấp nhận những sơ suất nhỏ.
Tiếp theo là gì sau cuộc cãi vã
Tình yêu sẽ dần phai nhạt, thậm chí tiêu tan hoàn toàn nếu đôi bên không biết cách ứng xử khéo léo sau mỗi lần bất đồng.
Quán cà phê tại TP.HCM phải 'cộng sinh' để tồn tại
Hai năm trở lại đây, những quán cà phê kết hợp với workshop, mua sắm trở nên hút khách. Nhiều chủ quán cho biết đây là cách giúp họ giải quyết bài toán chi phí và không gian.
Vì sao đi xe đạp không phải là cách giảm cân hiệu quả?
Theo trang We Love Cycling, đi xe đạp có thể đốt cháy lượng chất béo của cơ thể, nhưng không phải là phương pháp giảm cân hiệu quả như tập thể dục.
Nhiều quán cà phê khó tồn tại nếu chỉ bán cà phê
Mở tiệm cà phê, Anh Tú phải dùng chung mặt bằng với một gian hàng nến thơm nhằm tiết kiệm chi phí. Lê Hằng cũng phải tổ chức chiếu phim để thu hút khách đến quán đồ uống của mình.