Khách Tây vẫn 'hot' sau 2 năm ôm ngựa vàng mã ở sân bay Việt Nam
Từ Pháp, Arnaud Zein El Din bật cười khi thấy hình ảnh con ngựa vàng mã gắn với chuyến đi Việt Nam 2 năm trước bất ngờ lan truyền trở lại, gợi ký ức khó quên.
700 kết quả phù hợp
Từ Pháp, Arnaud Zein El Din bật cười khi thấy hình ảnh con ngựa vàng mã gắn với chuyến đi Việt Nam 2 năm trước bất ngờ lan truyền trở lại, gợi ký ức khó quên.
Sau khi nhận trình báo của nạn nhân, công an mời những người liên quan trong clip đánh nhân viên quán cà phê nghi do bị nhắc hút thuốc lên làm việc.
Công an Hà Nội đang xác minh vụ việc nam nhân viên quán cà phê bị khánh đấm vào mặt, ngã xuống sàn nhà vì nhắc nhở không được hút thuốc lá trong quán.
Ngày 15/9, Công an phường Phú Lợi cho biết đã phối hợp Phòng CSHS Công an TP.HCM bắt giữ đối tượng Võ Minh Nghiệp (SN 1984; quê tỉnh An Giang) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.
Dù đối mặt sức ép từ thương mại điện tử, nhiều nhà sách ở Mỹ đang tăng trưởng trở lại nhờ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, kết nối cộng đồng và sáng tạo nội dung đặc biệt.
Khi lao vào hỗn chiến, một nam thanh niên ở Đắk Lắk bị trọng thương và được đưa đi cấp cứu nhưng người này đã tử vong.
Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc... được nhiều KOL Hàn Quốc chọn làm điểm dừng chân và nhiệt tình "lăng xê" trên trang cá nhân. Các bức ảnh check-in tươi tắn góp phần lan tỏa cảnh đẹp Việt Nam.
Nhu cầu thuê áo dài dịp Quốc khánh 2/9 tăng 30-40%, nhiều cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM hoạt động hết công suất, thậm chí cháy hàng các mẫu áo dài trắng truyền thống.
Sau chặng 3 gây xúc động tại xã Giồng Trôm, Vĩnh Long, các thành viên của chương trình "Gia Đình Haha" tiếp tục lan tỏa nét đẹp dân tộc, du lịch cộng đồng tại Đắk Lắk.
Nhiều du khách cho rằng thức ăn, đồ uống của TP Đà Lạt (cũ) có mức giá cao bất thường. Quan điểm được đẩy lên cao trào sau sự việc du khách phàn nàn về mức giá 870.000 đồng cho 8 ly nước tại đây.
Báo cáo của iPOS cho thấy người Huế không bị hấp dẫn bởi sự hào nhoáng hay thương hiệu F&B, mà tập trung vào chất lượng sản phẩm và độ "đáng tiền" theo cảm nhận cá nhân.
Hòa trong không khí kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh, nhiều quán cà phê trang trí cờ đỏ sao vàng từ không gian đến đồ uống, phục vụ thực khách đến check-in sớm.
Với menu đồ uống dao động 90.000-130.000 đồng, một quán cà phê tại Đà Lạt thu hút nhiều ý kiến tranh luận về mức giá, dịch vụ.
Với sức ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của đời sống nhân loại, ngành cà phê đang được chú trọng phát triển theo hướng bền vững, với tầm nhìn trở thành giải pháp cho tương lai.
Ngày 20/7, Trung Nguyên Legend chính thức ký kết hợp tác triển khai hệ thống trường mầm non INschool và tiểu học Xanh Tuệ Đức tiêu chuẩn quốc tế tại Thành phố Cà phê.
Câu nói hài hước của hướng dẫn viên du lịch bất ngờ lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, trở thành trào lưu ngôn ngữ mới và phản ánh xu hướng "lên núi" trong mùa hè năm nay.
Nhân sự kiện ký kết hợp tác giáo dục, Thành phố Cà phê công bố “giỏ hàng” gồm các căn shophouse Cantata, nhà Tesla vị trí trung tâm, tạo cú hích cho bất động sản Buôn Ma Thuột.
Là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất tại trung tâm kinh tế lõi Buôn Ma Thuột, Thành phố Cà phê đang trở thành nơi an cư lý tưởng, giàu bản sắc, đem đến cơ hội đầu tư sinh lợi bền vững.
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Một quán cà phê Việt tại Bangkok, Thái Lan bị chỉ trích vì biển hiệu gây hiểu lầm, buộc phải xin lỗi và hứa rút kinh nghiệm sau sự cố truyền thông văn hóa.