Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cyber-shot RX100 III: Tích hợp tính năng chụp ảnh thông minh

Dòng máy ảnh Cyber-shot RX100 III mang tới những trải nghiệm hấp dẫn và thời thượng sẽ xóa bỏ các nhận định chủ quan về DSLR đang làm lu mờ máy ảnh compact.

Thời trang và thông minh

Được tạo ra để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng sành điệu, Cyber-shot RX100 III kết hợp những tính năng thông minh bên trong vẻ ngoài nhỏ nhắn sang trọng. Ấn tượng nhất là khả năng kết nối nhanh chóng với các thiết bị di động. Ảnh vừa chụp trên máy có thể truyền ngay sang smartphone hay tablet Android để chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội chỉ với một chạm nhờ công nghệ NFC hay kết nối Wi-Fi tích hợp. Tính năng này còn cho phép người dùng điều khiển từ xa tiện lợi khi chụp ảnh nhóm hay sáng tạo với những tấm ảnh phơi sáng bằng chân đế dễ dàng hơn.

Khả năng kết nối nhanh chóng mở ra cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Ngoài ra, Cyber-shot RX100 III còn sở hữu hàng loạt tính năng thông minh, phù hợp cho cả người dùng nghiệp dư lẫn tay máy chuyên nghiệp. Máy được tích hợp nhiều chế độ chụp sẵn có như đo các mảng phơi sáng bằng tính năng Zebra (ngựa vằn), tính năng tự động chọn lựa khung hình chụp phù hợp cho các cặp đôi hoặc biến tấu thành ảnh hoài cổ…Quay video trên Cyber-shot RX100 III cũng là một trải nghiệm thú vị khi được xuất ra dưới định dạng chất lượng cao XAVC S lần đầu tiên trên máy ảnh. Độ phân giải video 4K quay từ máy có thể truyền đến TV qua kết nối HDMI, giữ nguyên chất lượng sắc nét với công nghệ màu sắc TRILUMINOS.

Cấu hình cao

Hậu thuẫn cho các tính năng trên là sức mạnh của bộ cảm biến ảnh Exmor R CMOS 20.1 MP cùng công nghệ xử lý ảnh BIONZ X cải tiến, ống kính góc rộng thế hệ mới ZEISS Vario-Sonnar 24-70 mm với khẩu độ f1.8-2.8. Máy cho chất lượng hình ảnh không thua kém gì DSLR chuyên nghiệp.

Chất ảnh không thua kém DSLR nhờ ống kính Carl Zeiss danh giá trên Cyber-shot RX100 III. (Ảnh: Thanh Tùng).

Loạt hiệu ứng màu sắc và hình ảnh trên Cyber-shot RX100 III như Pop Color, Retro Photo, Partial Color (đỏ/xanh lá/xanh lục/vàng), Toy Camera, Soft Focus, HDR Painting, Miniature, Watercolor… sẽ giúp cho ra đời những tác phẩm mới lạ và vô cùng sáng tạo. Những tay máy chuyên nghiệp hơn cũng có thể dễ dàng làm chủ mọi khoảnh khắc với 13 chế độ thiết lập cùng khả năng điều chỉnh từ khẩu độ, tốc độ, ISO cho đến điểm lấy nét tĩnh hay động. Khi đã chụp xong, ảnh còn có thể được điều chỉnh nhanh, tạo các hiệu ứng khác bằng các ứng dụng trong bộ PlayMemories Camera Apps.

Hình ảnh gợi cảm giác đặc biệt hơn khi điều chỉnh bằng hiệu ứng trắng - đen trên máy. (Ảnh: Tuấn Liebe).

Bên cạnh đó, người dùng RX100 III không phải quá lo khi dải ISO mở rộng từ 125 đến 12.800 có thể chinh phục mọi môi trường thiếu sáng. Nhờ dải tiêu cự khá lớn của ống kính 24-70 mm, máy có thể dùng chụp nhiều thể loại, từ tiệc tùng, hội nghị, kỷ niệm gia đình, ảnh đời sống cho đến phong cảnh và chân dung, thậm chí là ảnh xóa phông lung linh ở tiêu cự 70 mm cùng khẩu độ mở lớn f2.8.

Cyber-shot RX100 III còn có thể lấy nét chủ thể ở cự li lên đến 30 cm ở chế độ zoom lớn nhất. (Ảnh: Hoàng Thế Nhiệm).
Những tác phẩm “không thể tin được” từ máy ảnh Cyber-shot RX100 III nhỏ nhắn. (Ảnh: Hoàng Thế Nhiệm).

Trong mùa du lịch cận kề, Sony mang đến chương trình hấp dẫn cho những ai muốn sở hữu máy ảnh Cyber-shot RX100 III thời thượng. Khi mua sản phẩm trong thời gian từ 10/4 đến 15/5, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi 2 triệu đồng cùng các giải thưởng giá trị khác. Tham khảo thêm tại đây

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm