Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu vương Malaysia yêu hoa hậu Moscow 'ngay từ cái nhìn đầu tiên'

Câu chuyện tình yêu bí mật giữa người đẹp Nga Rihana Oksana Petra và Quốc vương Malaysia Muhammad V vừa được chính cô bật mí.

Tài khoản Instagram mới lập của hoa hậu Moscow Rihana Oksana Petra đang trở thành "mỏ vàng thông tin" về cuộc sống của cô với cựu vương Muhammad V Faris Petra.

Trong bài đăng mới nhất hôm 7/7, Rihana đã tiết lộ thêm về câu chuyện tình "nhiều người muốn biết" giữa cô và cựu vương Malaysia, người hơn cô 24 tuổi.

chuyen tinh cuu vuong Malaysia voi hoa hau Moscow anh 1
Bức ảnh hoa hậu Moscow Rihana Oksana Petra tình tứ bên cựu vương Muhammad V Faris Petra được cô đăng kèm bài viết. Ảnh: Instagram/rihanapetra.

"Chúng tôi tiếp tục trao đổi qua điện thoại và gọi cho nhau mỗi ngày. Chúng tôi rất muốn gặp nhau nhưng tôi còn nhiều vướng bận với công việc và chúng tôi sống ở gần hai nửa địa cầu khác nhau. Ngoài ra, một thương hiệu quần áo nữ nổi tiếng đã đề nghị tôi ký hợp đồng một năm và điều kiện là tôi có một chuyến đi đến New York.

Chồng tương lai của tôi rất lo lắng và yêu cầu tôi không vội đưa ra quyết định trước khi chúng tôi gặp nhau. Không lâu sau, tôi nhận được lời mời sang Malaysia cùng với bố mẹ. Và tôi đã bay đến đó với mẹ tôi. Chúng tôi đã mê đắm đất nước này và có một khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau.

Trong một trong những cuộc gặp lãng mạn mà tôi sẽ không bao giờ quên, chồng tương lai của tôi thừa nhận rằng ông ấy đã yêu tôi bằng cả trái tim ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ông ấy yêu những lần chúng tôi trò chuyện và muốn tôi trở thành vợ ông ấy. Câu chuyện tình yêu tuyệt vời của chúng tôi đã bắt đầu như thế.

Bây giờ, Malaysia là quê hương của con trai tôi. Tôi rất hạnh phúc khi ngắm nhìn thiên thần bé nhỏ của chúng tôi. Khi ấy, tôi nghĩ rằng mình đã có một lựa chọn sáng suốt".

Dòng trạng trái được Rihana đăng kèm cùng hai bức ảnh thân mật với cựu vương. Câu chuyện tình yêu đẹp đẽ của cô đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích, đa phần là những lời chúc mừng.

chuyen tinh cuu vuong Malaysia voi hoa hau Moscow anh 2
Rihana Oksana Petra và cựu vương Malaysia có một tình yêu đẹp. Ảnh: Instagram/rihanapetra.

"Trời đất ơi, một chuyện tình mới đẹp làm sao! Cảm ơn Rihana Petra vì đã chia sẻ hạnh phúc của bạn cho chúng tôi. Xin vui lòng đến Malaysia vì chúng tôi rất vui được gặp bạn và cậu con trai bé bỏng đáng yêu Tengku Leon của bạn", tài khoản qieqie.ramlee viết.

"Chuyện tình của bạn rất lãng mạn đối với tôi, nữ hoàng ạ", naz.zahraa bình luận.

Hoa hậu Moscow cũng dành thời gian gửi lời cảm ơn và "thả tim" những lời chúc mừng cô.

Rihana trở nên nổi tiếng vào tháng 11/2018 khi rộ lên tin cô kết hôn với ông Muhammad V, khi đó là quốc vương Malaysia. Từ đó đến nay, câu chuyện giữa họ vẫn là một ẩn số.

Cựu vương Malaysia hơn cô 24 tuổi. Đám cưới của hai người được tổ chức long trọng tại Moscow. Những hình ảnh từ đám cưới được phương tiện truyền thông đăng tải rầm rộ khi đó. Tuy nhiên, Istana Negara, nơi ở chính thức của quốc vương Malaysia, đã không thông báo về sự kiện này.

Sau hôn lễ, cựu hoa hậu lấy theo tên gọi đạo Hồi là Rihana Oxana Gorbatenko. Trước đó, cô được biết đến với cái tên Oksana Voevodina.

Hoa hậu Moscow khoe con trai đầu lòng với cựu vương Malaysia

Hoa hậu Moscow Rihana Oksana Petra đã kể về cảm giác hạnh phúc khi được làm mẹ và cảm thấy biết ơn khi có con với cựu vương Malaysia Muhammad V Faris Petra.

Hoa hậu Moscow kể về 'cuộc gặp định mệnh' với cựu vương Malaysia

Đám cưới của hoa hậu Nga Rihana Oksana Petra với Quốc vương Malaysia Muhammad V đã được lan truyền rộng rãi nhưng câu chuyện tình yêu bí ẩn của họ đến nay mới được bật mí.



Hà Lan

Bạn có thể quan tâm