Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu tuyển thủ Thái Lan: 'HLV Rajevac là người có lỗi lớn nhất'

Tiền đạo Teeratep Winothai, người đã có 52 lần khoác áo Thái Lan đưa ra bình luận nhắm vào HLV Rajevac sau khi đội nhà nhận thất bại 1-4 trước Ấn Độ ở ngày ra quân Asian Cup.

Chân sút 33 tuổi khẳng định với Goal Thái Lan: “Đây không phải sân chơi để huấn luyện viên Rajevac đem đội tuyển Thái Lan ra để thử. Đặc biệt là những trận đấu lớn như thế này, người hâm mộ Thái Lan mong được thấy đội nhà giành chiến thắng thuyết phục”.

“Điều tồi tệ đã xảy ra, nhưng các cầu thủ không có lỗi. Rajevac hoàn toàn sai lầm trong những quyết định của ông ấy trong ngày hôm nay”, Teeratep Winothai lên tiếng chỉ trích chiến lược gia người Serbia.

Cuu tuyen thu Thai Lan len tieng chi trich HLV Milovan Rajevac anh 1
HLV Rajevac bị sa thải sau khi để thua thảm trước Ấn Độ. Ảnh: Getty.

Chỉ 7 giờ sau khi "Voi chiến" nhận thất bại ê chề 1-4 trước đội tuyển Ấn Độ, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã quyết định sa thải HLV Milovan Rajevac. Điều này là khá bất ngờ dù trong hợp đồng của nhà cầm quân 65 tuổi với FAT có điều khoản lấy thành tích tại Asian Cup làm trung tâm.

Đội tuyển Thái Lan được kỳ vọng sẽ tiến xa tại Asian Cup 2019. Dẫu vậy, cái cách mà đội bóng Đông Nam Á nhập cuộc khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Việc nhận bàn thua sớm trên chấm 11 m không khiến các học trò của HLV Milovan Rajevac bừng tỉnh, để rồi họ phải nhận thêm 3 trái đắng ở hiệp đấu thứ hai.

Trước đó, Ấn Độ bị đánh giá là đội bóng yếu nhất bảng A. Tuy nhiên, “Những chú hổ xanh” đã tạo ra một bất ngờ lớn khi quật ngã Thái Lan với tỷ số đậm 4-1. Càng đáng nói hơn khi đây mới là chiến thắng đầu tiên của đội tuyển Ấn Độ tại đấu trường châu lục sau 55 năm.

Thất bại trong trận mở màn, đội tuyển Thái Lan hiện xếp cuối bảng A với 0 điểm cùng hiệu số -3. Đoàn quân của HLV Rajevac sẽ chơi trận đấu tiếp theo vào ngày 10/1 gặp đội tuyển Bahrain.

Cuu tuyen thu Thai Lan len tieng chi trich HLV Milovan Rajevac anh 2
Cục diện ở bảng A sau lượt trận đầu tiên. Đồ họa: Minh Phúc.
Highlights Asian Cup 2019: Thái Lan 1-4 Ấn Độ Đội bóng đến từ Đông Nam Á gây sốc khi thua đậm với tỷ số 1-4 trước tuyển Ấn Độ trong trận ra quân tại bảng A Asian Cup 2019.

'Thái Lan không còn là vua của bóng đá Đông Nam Á'

Sau rất nhiều năm, một cuộc đổi ngôi ở làng bóng đá Đông Nam Á đã xuất hiện. Tuyển Thái Lan, bây giờ không còn là ông vua của Đông Nam Á nữa.

Văn Hưng

Ảnh: Fox Sports

Bạn có thể quan tâm