Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu tuyển thủ mắc chứng mất ngủ sau khi bị thanh lý hợp đồng

Sau khi bị ĐTLA thanh lý hợp đồng, tiền đạo Việt Thắng chia sẻ anh bị mất ngủ và thường xuyên giật mình tỉnh dậy lúc 5h sáng.

 
Tiền đạo Việt Thắng bị mất ngủ sau khi ĐTLA thanh lý hợp đồng của anh.
Tiền đạo Việt Thắng bị mất ngủ sau khi ĐTLA thanh lý hợp đồng của anh. Ảnh: FBNV.

Ngày 9/7, CLB ĐTLA đã tiến hành thanh lý hợp đồng của cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008 với lý do Việt Thắng không đáp ứng được yêu cầu về thể lực.

Một lý do khác được Gạch đưa ra là Việt Thắng dính chấn thương trước khi V.League 2014. Trong suốt quãng thời gian hơn nửa năm qua, ĐTLA đã hỗ trợ tối đa để giúp cầu thủ này bình phục và lấy lại phong độ nhưng bản thân cựu tiền đạo của đội tuyển Việt Nam không cho thấy sự cố gắng và không đóng góp được gì suốt từ đầu mùa.

Việt Thắng vẫn rất khát khao được vào sân chơi bóng. Ảnh: FBNV
Việt Thắng vẫn rất khát khao được vào sân chơi bóng. Ảnh: FBNV.

Về phần mình, Việt Thắng rất buồn khi đón nhận thông tin bị thanh lý hợp đồng, sau khi anh mới chỉ vừa quay trở lại sân cỏ sau chấn thương. Ở trận đấu Quảng Nam – ĐTLA (vòng 18), Việt Thắng vào sân từ ghế dự bị trong 30 phút cuối và đã chơi không tồi.

Thậm chí, những người gần gũi với cầu thủ này còn cho biết cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam ốm đến nằm bệt giường vì không được thi đấu. 

Tuy đã bước vào quãng cuối của sự nghiệp nhưng Việt Thắng vẫn rất khát khao được chơi bóng. Năm 2012, anh từng là tâm điểm chú ý của dư luận khi bỏ tiền túi hàng trăm triệu đồng đền bù cho Thanh Hóa để không bị đội bóng xứ Thanh khởi kiện lên VFF và có cơ hội tham gia cùng đội tuyển Việt Nam trên hành trình chuẩn bị cho AFF Cup.

Niềm an ủi duy nhất của Việt Thắng vào lúc này là gần gũi cô con gái đáng yêu. Ảnh: FBNV
Niềm an ủi duy nhất của Việt Thắng vào lúc này là gần gũi cô con gái đáng yêu. Ảnh: FBNV.

Niềm an ủi duy nhất của Việt Thắng vào lúc này là anh có nhiều thời gian gần gũi hơn để chăm sóc cô con gái đáng yêu. Đấy cũng là cách cựu tiền đạo sinh năm 1981 tự xoa dịu cảm giác tổn thương của mình.   

Chờ ngày ra tòa, cầu thủ Ninh Bình mở tiệm làm tóc

Lâm vào cảnh khó khăn kể từ ngày dính vào vụ án cá độ và dàn xếp tỷ số tại CLB Ninh Bình, trung vệ Gia Từ cùng vợ mở tiệm làm tóc để kiếm kế sinh nhai.

Huyền Anh

Bạn có thể quan tâm