Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu tiền vệ Tottenham: 'Hãy hoãn Premier League'

Jamie O'Hara cho rằng Premier League nên tạm hoãn một vòng đấu, trong bối cảnh hàng loạt cầu thủ gặp chấn thương khi World Cup đã cận kề.

"Ban tổ chức Premier League hãy hoãn vòng đấu gần nhất với World Cup 2022 để các cầu thủ chút thời gian để nghỉ ngơi. Nếu không làm, các cầu thủ cũng nên lên tiếng để đòi quyền lợi", O’Hara chia sẻ với TalkSport.

Cựu cầu thủ Tottenham thẳng thắn chỉ trích ban tổ chức Ngoại hạng Anh chỉ quan tâm đến lợi nhuận kiếm được từ giải đấu. Điều này sẽ khiến tuyển Anh chịu tổn thất nặng nề về lực lượng ở kỳ World Cup sắp tới.

"Đây rõ ràng là vấn đề của Premier League, khi chỉ quan tâm đến tiền và doanh thu. Họ để các cầu thủ phải thi đấu quá nhiều trận với mật độ dày. Tuyển Anh sẽ chịu ảnh hưởng về lực lượng khi hàng loạt cầu thủ cứ liên tiếp chấn thương như thế này", cựu cầu thủ 36 tuổi nhấn mạnh.

hoan Premier League anh 1

Premier League ghi nhận hàng loạt ca chấn thương trước thềm World Cup.

Trước đó, cựu trung vệ của Liverpool, Jamie Carragher cũng chỉ trích những người tổ chức World Cup 2022, khi họ không quan tâm ảnh hưởng về tâm lý, thể chất của cầu thủ, mà chỉ vắt kiệt sức để phục vụ cho lợi ích chung.

"Ngay lúc này, chúng ta thấy rõ quyết định ngớ ngẩn khi tổ chức World Cup ở mùa đông. Nó ảnh hưởng đến tất cả giải đấu trên thế giới. Cuối tuần này, Tottenham đối đầu Liverpool. Kane chạm trán Van Dijk là màn đọ sức thú vị bậc nhất ở Premier League. Tuy nhiên, nếu một trong 2 cầu thủ chơi dưới phong độ, họ sẽ bị buộc tội là giữ chân cho World Cup 2022", Carragher chia sẻ trên Telegraph.

World Cup 2022 khởi tranh từ ngày 20/11 và kết thúc vào ngày 18/12. Năm nay, ngày hội bóng đá thế giới không tổ chức vào mùa hè mà dời sang cuối năm để tránh thời tiết nắng nóng tại Qatar. Sự thay đổi này khiến lịch trình của tất cả giải đấu tại châu Âu phải điều chỉnh.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Neymar bị chỉ trích vì mặc áo in hình ngôi sao Real Madrid

Trên trang cá nhân, Neymar hào hứng khoe với người hâm mộ chiếc áo thun có in hình Vinicius Junior.

Chủ tịch Flamengo: 'Ronaldo chỉ xứng dự bị'

Ông Rodolfo Landim khẳng định Flamengo sẽ không bao giờ chi một khoản tiền lớn để sở hữu chữ ký của Cristiano Ronaldo.

Sơn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm