Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu tiền vệ Man City tin Guardiola sẽ trở lại Barca

Trevor Sinclair cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ trở lại Barca sau khi hết hạn hợp đồng với Man City vào năm 2021.

"Joan Laporta từng ở Barca khi Pep dẫn dắt đội trẻ", Trevor Sinclair chia sẻ trên Talk Sport. "Ông ấy đã để Pep nắm quyền ở đội một và giành 14 danh hiệu trong 4 năm sau. Đó là sự kết hợp tuyệt vời".

Cựu tiền vệ Man City thừa nhận: "Khi bạn ra đi, trái tim sẽ luôn cố gắng kéo bạn về nhà. Tôi nghĩ nếu có ai đó đưa được Pep trở lại Barca, đó chính là Joan Laporta".

Pep Guardiola,  Man City,  Barca anh 1

Pep Guardiola đang để ngỏ khả năng rời Man City. Ảnh: Getty.

Hợp đồng hiện tại của Pep Guardiola với Man City sẽ hết hạn vào năm 2021. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, đội chủ sân Etihad đã nhận án phạt cấm thi đấu ở cúp châu Âu trong 2 mùa giải tiếp theo từ UEFA.

"Về thời gian, năm 2021 là lúc hợp đồng của Pep kết thúc", Sinclair cho biết. "Ông ấy sẽ muốn kết thúc công việc và giành Champions League với Man City. Tuy nhiên, ông ấy có thể không kịp làm điều đó với những gì xảy ra sau án phạt của UEFA".

Sinclair nhấn mạnh: "Ở cấp độ con người, chúng ta biết mẹ của Pep vừa qua đời. Tôi cảm thấy Barca đang kéo ông ấy trở về nhà. Đó là cơ hội tốt để ông ấy có thể trở lại Barca".

Guardiola được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng Man City vào tháng 7/2016. Tính đến lúc này, ông đã có 219 trận dẫn dắt Man City, giành 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 3 League Cup.

HLV Pep Guardiola nói được bao nhiêu thứ tiếng? Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tỏ ra không thua kém đồng nghiệp Jose Mourinho khi cũng có thể giao tiếp, trả lời họp báo bằng 5 thứ tiếng.

Trọng tài người Anh nhận sai ở chung kết Champions League 2016

Trọng tài Mark Clattenburg cho rằng Sergio Ramos đã việt vị khi ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid ở chung kết Champions League năm 2016.

Barca muốn giải cứu De Ligt khỏi Juventus

De Ligt được coi là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự Barca khi Samuel Umtiti liên tục chấn thương còn Gerard Pique xuống phong độ do tuổi tác.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm