Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu tiền đạo Đức hối hận vì ngủ với gái mại dâm

Max Kruse bị loại khỏi đội hình tuyển Đức tham dự World Cup 2014 vì bê bối ngủ với gái mại dâm.

Max Kruse vướng nhiều bê bối ở tuyển Đức.

Kruse từng là tiền đạo tài năng của đội tuyển Đức. Anh tiết lộ bản thân lẽ ra có tên trong đội hình tuyển Đức dự World Cup 2014, giải đấu "Mannschaft" lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, chỉ một đêm trước trận đấu quan trọng với Anh tại Wembley vào tháng 11/2013, anh bị bắt gặp ngủ trong phòng khách sạn với một gái mại dâm.

"Chúng tôi ở bên nhau năm phút thì có tiếng gõ cửa. Đó là Hansi Flick, trợ lý giám đốc và quản lý đội Oliver Bierhoff. Họ bảo tôi: 'Đuổi cô ta đi - chúng ta sẽ nói chuyện vào sáng mai", Kruse nhớ lại trên chương trình Big Brother của Đức.

"Vào ngày hôm sau, HLV Joachim Low nói họ hài lòng với màn trình diễn của tôi trên sân cỏ, nhưng nếu câu chuyện trên bị tiết lộ, nó sẽ tạo ra một hình ảnh tệ hại cho đội tuyển", chân sút này cho biết.

Sau đó, Kruse vẫn được phép ra sân trong chiến thắng 1-0 của Đức trước Anh, nhưng HLV Joachim Low quyết định gạch tên cầu thủ này khỏi các đợt triệu tập sau đó. Khi danh sách dự World Cup 2014 của tuyển Đức được công bố, Kruse đau lòng khi bản thân không có tên.

"Tôi đã không đủ sáng suốt - tôi chỉ bảo cô ta đến phòng mình. Bình thường tôi luôn thông minh và đặt thêm một phòng, ở một tầng khác cho những cô gái", Kruse bày tỏ sự hối tiếc.

Kruse thừa nhận anh thường thuê gái mại dâm trong các lần tập trung lên đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, anh thường đặt phòng riêng cho họ để tránh bị phát hiện. Lần này, sự bất cẩn khiến anh phải trả giá đắt.

Cho đến tháng 6/2015, Kruse mới được gọi trở lại ĐTQG Đức. Tuy nhiên, khi trở lại, cầu thủ sinh năm 1988 có nhiều phát ngôn gây tranh cãi, tiết lộ về tình hình đội tuyển. Điều này khiến HLV Joachim Low tuyên bố cấm cửa Kruse lên tuyển từ năm 2015.

Những điểm nóng đáng chú ý trận Indonesia gặp Trung Quốc

Các ngôi sao nhập tịch của Indonesia lẫn Trung Quốc được kỳ vọng tạo ra khác biệt trong màn so tài có tính chất quan trọng vào tối ngày 15/10.

Con trai huyền thoại ném biên gây chú ý tại Premier League

Sở hữu thể chất trời phú như người cha Rory Delap, Liam Delap có nhiều tiềm năng để trở thành một ngôi sao thực thụ của Ngoại hạng Anh.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm