Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu thiên thần Victoria's Secret mặc nội y đạp xe trên đường

Chân dài Brazil thường xuyên khoe ảnh diện áo tắm trên trang cá nhân. Ở tuổi 38, người đẹp vẫn giữ thân hình gợi cảm nhờ chăm chỉ tập thể dục và giữ lối sống khoa học.

cuu thien than Alessandra Ambrosio anh 5
Chân dài Brazil thường chọn bãi biển là điểm đến trong các dịp nghỉ ngơi, du lịch của cô. Tại đây, người đẹp trải qua những giây phút vui vẻ, thoải mái cùng bạn bè thân thiết. Alessandra Ambrosio chuộng diện những mẫu bikini có màu sắc nổi bật, họa tiết sặc sỡ. 
cuu thien than Alessandra Ambrosio anh 8
Ở tuổi 38, bà mẹ hai con vẫn giữ thân hình hoàn hảo nhờ tập thể dục và giữ lối sống khoa học cùng chế độ ăn hợp lý. Chia sẻ trên một tạp chí, người đẹp cho biết: "Tôi duy trì thói quen tập luyện và biến nó thành một phần không thể thiếu hàng ngày. Bởi đây là những bài tập giúp tinh thần tôi sảng khoái và đưa ra được nhiều quyết định tích cực hơn vào buổi sáng". 
  
cuu thien than Alessandra Ambrosio anh 11
Sau khi rời khỏi hãng vào năm 2017, chân dài sinh năm 1981 hạn chế xuất hiện tại các sự kiện, hoạt động ít hơn trong lĩnh vực thời trang. Thay vào đó, người đẹp dành nhiều thời gian cho con cái và đi du lịch cùng bạn bè.
cuu thien than Alessandra Ambrosio anh 12
Cô đang có quan hệ tình cảm bên bạn trai Nicolo Oddi. Hai người thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên trang cá nhân. Trước khi đến với Oddi, chân dài 38 tuổi từng kết hôn với doanh nhân Jamie Mazur vào năm 2008. Bộ đôi có chung hai người con, một trai, một gái. Họ quyết định chia tay sau nhiều năm gắn bó.

Cựu thiên thần nội y nóng bỏng với áo tắm, khóa môi bạn trai mới

Giã từ sàn diễn Victoria's Secret từ năm 2017, song Alessandra Ambrosio vẫn duy trì được hình thể hoàn hảo bằng cách tập thể dục đều đặn, ăn uống khoa học.

Tường Bách

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm