Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu thành viên Super Junior đi bar ở Đà Nẵng

Han Geng đã có những ngày vui vẻ ở Việt Nam.

Sau khi bất ngờ đặt chân đến thành phố biển miền Trung vào đêm ngày 9/9, thông tin của Han Geng (hay còn được gọi là Han Kyung) vẫn gần như hoàn toàn bặt tín. Người hâm mộ không hề biết chàng ca sĩ điển trai đến Việt Nam lần này vì mục đích gì, nghỉ ngơi hay tham dự sự kiện. 

Mới đây, Han Geng tiếp tục khiến fan bất ngờ khi xuất hiện ở New Phương Đông Club. Hình ảnh cựu thành viên Super Junior vui vẻ bên bạn bè trong club được đăng tải trên fanpage của anh.

Theo một số nguồn tin, sau những ngày ở Việt Nam, Han Geng sẽ bay sang Mỹ tiếp tục lịch làm việc bận rộn. Người hâm mộ đoán rằng Han Geng tới đất nước cờ hoa để chuẩn bị cho vai diễn của anh trong Transformers 4.

Han Geng ở Đà Nẵng.

Sinh năm 1984, Han Geng từng là một thành viên nổi bật của nhóm nhạc danh tiếng xứ Hàn Super Junior. Tuy nhiên, năm 2009, vì mâu thuẫn với công ty quản lý, anh tách nhóm và trở vềTrung Quốc khởi nghiệp solo. Ở quê nhà, Han Geng không chỉ thành công với âm nhạc mà còn có những dấu ấn đầu tiên với điện ảnh. Anh chàng từng tham gia bộ phim Đại Vũ Sinh cùng Từ Hy Viên và mới đây nhất là Cho tuổi thanh xuân đang dần phai nhạt của Triệu Vy.

Han Geng sẽ cùng tham gia Transformers 4 cùng Lý Băng Băng. Dự kiến bộ phim sẽ chính thức ra mắt vào tháng 6/2014.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm