Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu thành viên Miss A hẹn hò con trai tỷ phú Singapore

Nữ ca sĩ Jia vừa công khai ảnh hẹn hò với thiếu gia Singapore Elroy Cheo. Anh này từng là bạn trai của ca sĩ Tiêu Á Hiên.

Ngày 10/5, thông qua trang cá nhân của mình, cựu thành viên nhóm nhạc Miss A Jia đã công khai ảnh hẹn hò cùng thiếu gia Singapore Elroy Cheo. Cặp đôi nắm tay và tựa đầu vào nhau tình cảm. Elroy Cheo cũng chia sẻ hình ảnh của cả hai và nhắn nhủ: "Yêu em".

Jia Miss A hen ho anh 1
Công ty quản lý Banana Culture của Jia tại Trung Quốc cũng đã xác nhận cả hai đang trong thời gian ngọt ngào.

Elroy Cheo (35 tuổi) là một trong 4 người con của tỷ phú Cheo Tong Choon. Ông Cheo là người nắm trong tay đế chế sản xuất dầu ăn Mewah International trị giá 450 triệu USD. Ngoài ra tập đoàn này còn đầu tư vào truyền thông và có hàng loạt công ty lớn nhỏ ở Singapore.

Bạn trai Jia từ chối cuộc sống của cậu ấm chỉ biết tiêu tiền của cha, ghét bị đánh đồng là "phú nhị đại" ăn chơi trác táng, bất tài. Elroy Cheo hiện điều hành công ty phát triển đô thị của mình, có trụ sở đặt tại Hàng Châu, Trung Quốc.

Trong chuyện tình cảm, Elroy Cheo từng công khai yêu đương với nữ ca sĩ Tiêu Á Hiên hơn 1 năm. Doanh nhân này rất nổi tiếng trong giới con nhà siêu giàu ở Singapore và châu Á nhờ vẻ ngoài điển trai, phong cách thời thượng của mình. 

Chị của Elroy Cheo là nữ doanh nhân Arissa Cheo, vợ cũ của nam diễn viên Ngô Kiến Hào. Cuộc hôn nhân ồn ào của cặp đôi tốn không ít giấy mực của báo giới.

Jia Miss A hen ho anh 2
Elroy Cheo và bạn gái cũ Tiêu Á Hiên. Bên phải là hình ảnh Jia khi còn hoạt động trong Miss A.

Jia tên tiếng trung là Mạch Gia sinh năm 1990, cô là cựu thành viên của nhóm nhạc Miss A, được ra mắt dưới sự quản lý của JYP Entertainment trong năm 2010.

Cô nổi tiếng với vẻ đẹp cá tính, gợi cảm và khả năng nhảy tốt. Sau khi kết thúc hợp đồng với JYP, Jia về Trung Quốc phát triển sự nghiệp. Hiện tại Jia là nghệ sĩ của công ty Banana Culture, được điều hành bởi thiếu gia Vương Tư Thông, con trai của tỷ phú Vương Kiện Lâm.

Những cậu ấm cô chiêu 9X, 10X giàu sụ trong làng giải trí Hoa ngữ

Làng giải trí Hoa ngữ ngày càng nhiều những ngôi sao không chỉ sở hữu nhan sắc và tài năng mà còn có gia cảnh giàu có như Kiều Hân, Ngô Tuyên Nghi, Chu Chính Đình, Hoa Thần Vũ...



Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm