Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu thành viên H.O.T ngồi tù vì cờ bạc

Cùng với Lee Soo Geun và Tak Jae Hoon, Tony An phải trả giá cho thói đỏ đen bằng danh tiếng và 1 năm tù treo.

Cuối tuần qua, 3 ngôi sao xứ Hàn đã tham dự phiên xét xử thứ 2 trong vụ đánh bạc bất hợp pháp. Theo đó, mức án được đưa ra cho Tony An, Lee Soo Geun và Tak Jae Hoon là 1 năm tù treo. Trong 1 năm chịu án này, nếu có hành vi vi phạm, cả ba sẽ bị ngừng án treo và phải ngồi tù 6 tháng.

"Tất cả đều đã nhận tội, thể hiện sự hối hận sâu sắc và hứa sẽ không lặp lại sai lầm. Cân nhắc dựa vào độ tuổi và mức độ vi phạm của từng người, tòa án đã quyết định Tony, Lee Soo Geun và Tak Jae Hoon 6 tháng tù giam được tạm hoãn thi hành" - đại diện tòa án cho biết.

Cả Tony An, Lee Soo Geun và Tak Jae Hoon đều khẳng định chấp nhận án phạt mà không kháng cáo. 

Đây là một mức án đã được giảm nhẹ khá nhiều so với ban đầu. Với lời thú nhận đổ hàng triệu won (hàng trăm ngàn USD) vào trò đỏ đen trên mạng, mức án được đưa ra với mỗi người trước đó là 2 năm tù treo bên cạnh 10 tháng tù giam cho Tony An, 8 tháng cho Lee Soo Geun và 4 tháng cho Tak Jae Hoon.

Ngoài 3 cái tên kể trên, vụ việc còn liên quan tới 3 cái tên khác của làng giải trí là Andy, Boom và Yang Se Hyung. Tuy nhiên, 3 người chỉ phải nộp phạt một số tiền nhất định. Với Andy và Boom là 5 triệu won (4.700 USD), còn Yang Se Hyung là 3 triệu won (2.800 USD).

Đây có thể coi là một sự kiện khiến fan thêm mất lòng tin vào Kbiz - một nơi luôn có vẻ ngoài lung linh nhưng lại tồn tại quá nhiều vết đen ở hậu trường. Trong số 3 cái tên chịu án tù giam, Tony An là người nổi bật nhất. Anh từng là thành viên của boyband đình đám của thập niên 90 - H.O.T.

Lee Soo Geun - Tony An - Tak Jae Hoon.

 

 

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm