Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cứu sống người phụ nữ từ tiếng kêu dưới hố ga ở Thanh Hóa

Nghe tiếng kêu cứu dưới hố ga, một thanh niên ở Thanh Hóa đã không ngần ngại nhảy xuống tìm và cứu thành công người phụ nữ.

Người phụ nữ được một thanh niên cứu sống từ hố ga đưa lên bờ. Ảnh cắt từ clip.

Sáng 26/12, thông tin từ UBND xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc người phụ nữ bị trượt chân xuống hố ga và được một thanh niên cứu vớt đưa lên bờ an toàn.

Trước đó, vào chiều muộn ngày 24/12, người dân sống xung quanh khu vực chợ cá Minh Lộc nghe tiếng kêu của một người phụ nữ dưới cống (hố ga) nên đã lấy gậy, cây sào để tìm kiếm người nhưng không thấy.

Lúc này, anh Phạm Hữu Cường (SN 1989), trú xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc đang đi mua đồ ở chợ về để tổ chức sinh nhật cho con, đã không ngần ngại nhảy xuống cống tìm kiếm và đưa được người phụ nữ lên bờ.

Người phụ nữ được xác định là bà N.T.H. (SN 1957, trú xã Minh Lộc). Ngay sau đó bà H. được đưa đi cấp cứu, hiện sức khỏe đã ổn định và trở về nhà.

Sách chống biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường

The Climate Book - Thunberg đã viết cuốn sách này với niềm tin mãnh liệt của tuổi trẻ và tính bộc trực của một nhà hoạt động, điều giúp cuốn sách trở nên tươi mới. Thông qua đó, Greta đã chia sẻ nhiều câu chuyện riêng về việc cô nhìn thấy thế giới đã bị xói mòn như thế nào, màu xanh cỏ cây dần bị mai một ra sao và đã bao lâu con người không nhận thức được điều đó.

Cuốn sách được tờ The Guardian đánh giá là một lời kêu gọi mạnh mẽ nhưng chưa có sức nặng về giải pháp cho các vấn đề khí hậu.

Sở Y tế TP.HCM làm rõ vụ bệnh nhân được cứu trên đường về lo hậu sự

Liên quan trường hợp người bệnh ngưng tim được cứu sống tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam do Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (TP.HCM) trả về, Sở Y tế TP.HCM vừa có thông tin mới nhất.

https://vietnamnet.vn/cuu-song-nguoi-phu-nu-tu-tieng-keu-duoi-ho-ga-o-thanh-hoa-2094251.html

Lê Dương/ Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm