Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu siêu mẫu Heidi Klum và hôn phu kém 16 tuổi tình tứ ở sự kiện

Chân dài 45 tuổi Heidi Klum cùng hôn phu Tom Kaultiz tham dự một lễ trao giải tại Đức hôm 18/4. Cặp "đũa lệch" trao cho nhau những cử chỉ tình cảm trước ống kính.

Cuu sieu mau Heidi Klum anh 1
Kể từ khi công khai tình cảm, cựu siêu mẫu Heidi Klum và nhạc công Tom Kaultiz thường xuyên đồng hành cùng nhau tại các sự kiện. Cặp "đũa lệch" của làng giải trí không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình cảm trước ống kính. Sau hai lần hôn nhân đổ vỡ, chân dài Đức dường như đang hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại. 
Cuu sieu mau Heidi Klum anh 2
Tom Kaultiz đã cầu hôn bạn gái hơn 16 tuổi vào cuối năm 2018, song chưa bật mí kế hoạch đám cưới. Theo chia sẻ của Heidi, bốn người con của cô đều mong chờ hôn lễ sớm diễn ra vì chúng rất yêu quý Tom - một nhạc công. 
Cuu sieu mau Heidi Klum anh 3
Chân dài sinh năm 1973 từng tâm sự tuổi tác không phải vấn đề khiến cô phiền muộn. Cô không sợ mình ngày càng già đi, nhưng chính những người xung quanh hay bàn tán. "Bạn trai kém tôi nhiều tuổi và rất nhiều người thắc mắc, hỏi tôi về chuyện đó. Chỉ khi ấy, tôi mới cảm thấy dấu vết thời gian hiện lên trên gương mặt mình, và tôi phải đưa ra câu trả lời", Heidi chia sẻ. 
Cuu sieu mau Heidi Klum anh 4
Tại sự kiện, Heidi Klum hội ngộ cựu thiên thần Victoria's Secret Doutzen Kroes. Ở tuổi 34, bà mẹ hai con Doutzen được khen vẫn xinh đẹp, gợi cảm. 
Cuu sieu mau Heidi Klum anh 5
Người mẫu Hà Lan khoe khéo vóc dáng trong bộ đầm đỏ, kiểu dáng ôm sát quyến rũ. Thiên thần nội y từng tiết lộ cô tập rất nhiều bộ môn như đấm bốc, nhảy dây, múa ballet để giữ dáng. Ngoài ra, người đẹp cũng tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt - không ăn đường, tinh bột và chất xơ. 
Cuu sieu mau Heidi Klum anh 6
Sau bốn năm chia tay Victoria's Secret, Doutzen Kroes vẫn được giới mộ điệu nhớ đến là thiên thần sở hữu vòng ba đẹp nhất. 
Cuu sieu mau Heidi Klum anh 7
Chân dài đình đám một thời Karolina Kurkova cũng tham dự lễ trao giải hôm thứ năm tại Đức. Vào đầu những năm 2000, Karolina từng là một trong những siêu mẫu kiếm tiền "khủng" nhất. Hiện, cô đã lui vào hậu trường, tập trung kinh doanh, hiếm khi trở lại sàn catwalk. 

Tuổi 45, Victoria Beckham giàu có, quyền lực và viên mãn bên chồng con

Victoria Beckham luôn lạnh lùng trước ống kính, nhưng đằng sau hình ảnh nhà thiết kế mạnh mẽ, quyền lực ấy là một bà mẹ đầy ngọt ngào.

Ly Nguyễn

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm