Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao tuyển Bỉ bị treo giò vô thời hạn vì hút thuốc lá điện tử

Radja Nainggolan đã bị CLB chủ quản Royal Antwerp treo giò vô thời hạn khi ống kính máy quay chiếu cảnh cựu tiền vệ tuyển Bỉ hút thuốc lá điện tử trên băng ghế dự bị.

Trang chủ của Royal Antwerp thông báo đội bóng treo giò Radja Nainggolan vô thời hạn. Trước trận đấu giữa CLB này và Standard Liege tại giải VĐQG Bỉ, ống kính máy quay đã bắt gặp cảnh Nainggolan nhả khói thuốc trong khi nói chuyện với các đồng đội. Trận này, đội chủ nhà Royal Antwerp đã để thua với tỷ số 0-3.

Radja Nainggolan,  Inter Milan,  AS Roma,  Serie A,  tuyen Bi,  Roberto Martinez,  Indonesia anh 1

Hình ảnh Nainggolan hút thuốc lá điện tử đã không thoát khỏi ống kính truyền hình.

Đây không phải lần đầu tiên Nainggolan làm loạn. Khi còn khoác áo tuyển Bỉ tại EURO 2016, tiền vệ 34 tuổi đã gây sốc khi công khai hút thuốc lá trong trại tập luyện của “Quỷ đỏ”. Cựu tiền vệ của Inter Milan và AS Roma còn thẳng thừng tuyên bố rằng: “Nếu người thường có thể hút thuốc được, tại sao tôi lại không được? Tôi không thấy vấn đề gì với chuyện này, nhất là khi việc hút thuốc không ảnh hưởng đến màn trình diễn của tôi trên sân”.

Đầu năm nay, Nainggolan bị bắt vì lái xe mà không mang theo bằng. Tiền vệ mang hai dòng máu Bỉ và Indonesia thành danh tại Italy khi khoác áo các CLB như Cagliari, AS Roma và Inter Milan. Anh từng có 4 mùa liên tiếp được bầu vào đội hình tiêu biểu Serie A. Nainggolan trở về Bỉ khoác áo Royal Antwerp vào năm 2021 theo bản hợp đồng 2 năm. Sau 54 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền vệ 34 tuổi ghi 6 bàn.

Nainggolan đủ điều kiện khoác áo ĐTQG Indonesia và Bỉ và chọn chơi bóng cho “Quỷ đỏ”. EURO 2016 là giải đấu thành công nhất trong sự nghiệp tiền vệ này khi anh để lại dấu ấn với 2 cú sút xa thành bàn tuyệt đẹp nhưng cũng chỉ có thể giúp tuyển Bỉ góp mặt tại tứ kết. Nainggolan từ giã ĐTQG sau những bất đồng với HLV Roberto Martinez, khiến anh không được triệu tập cho chiến dịch World Cup 2018.

Khoảnh khắc Benzema nhận Quả bóng Vàng từ Zidane Rạng sáng 18/10 (giờ Hà Nội), chủ nhân của Ballon d'Or 1998 trao giải cho hậu bối đồng hương trong buổi lễ vinh danh Quả bóng Vàng 2022.

Nainggolan giễu cợt hành động của Ronaldo

Tiền vệ người Bỉ pha trò trên mạng xã hội sau khi chứng kiến hành động của Ronaldo trong buổi họp báo trước trận gặp Hungary tại Euro.

Quả bóng vàng của Benzema ít tranh cãi nhất

"Danh hiệu Quả bóng vàng thường tạo nên tranh cãi hàng năm, nhưng Karim Benzema thì không", Marca nhận định về chiến thắng của tiền đạo người Pháp trong năm 2022.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm