Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao Real Madrid thất nghiệp ở tuổi 26

Sau hơn 4 năm, Lucas Silva từ vị thế cầu thủ triển vọng hàng đầu ở Real Madrid rơi vào cảnh thất nghiệp vì không đạt thỏa thuận với CLB Genova.

“Tôi muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu với hy vọng trở lại đội tuyển Brazil. Serie A là môi trường phù hợp với phẩm chất của tôi. Tôi đã ở rất gần Genova khi 2 bên liên lạc với nhau, nhưng sau cùng không thể ký hợp đồng vì chưa hoàn thiện vài điều khoản”, Goal dẫn lời Lucas Silva.

Hơn 4 năm trước, Silva gia nhập Real Madrid với vị thế là tiền vệ triển vọng nhất Brazil. Anh có sự khởi đầu khá tốt tại sân Bernabeu, nhưng một loạt biến cố sự nghiệp khiến Silva trượt dốc. Giờ đây, Silva ngồi lại và nói về viễn cảnh thất nghiệp. Anh muốn nỗ lực tập luyện để có bến đỗ mới kể từ kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020.

Real Madrid anh 1
Silva từng có suất đá chính ở Real.

Silva chơi 8 trận cho đội một Real, sau đó bị đẩy tới Marseille theo dạng cho mượn vào hè 2015. Đội bóng tại Ligue 1 hứa hẹn trao cho Silva suất đá chính, song nuốt lời và đầy ải tài năng người Brazil lên ghế dự bị. Anh trở lại Bernabeu vào cuối mùa giải 2015/16 và không có cơ hội được ra sân.

Sau đó, Silva tiến gần tới việc gia nhập Sporting Lisbon, nhưng thất bại trong cuộc kiểm tra y tế vì tim có vấn đề. Silva vắng mặt trong thời gian khá dài, rồi trở về quê nhà khoác áo CLB cũ Cruzeiro để cứu vãn tài năng. Vào hè 2019, Silva trở lại Real trong năm cuối cùng của hợp đồng, nhưng bị “Bầy kền kền” ngó lơ.

“Trong hơn 4 năm qua, Real là đội bóng duy nhất của tôi. Ở năm cuối hợp đồng, tôi muốn tiếp tục giấc mơ với Real, nhưng gặp khó vì CLB quy tụ nhiều cầu thủ đẳng cấp. Sau vài năm, tôi hoàn thiện kỹ năng chơi bóng và tự tin nói rằng có thể cống hiến cho bất kỳ CLB nào trên thế giới”, Silva tiếp lời.

Silva trở lại Real một thời gian, sau đó đi đến quyết định thanh lý hợp đồng cùng CLB. Lúc này, tiền vệ người Brazil được phép tự do đàm phán với CLB mới.

Bale, James tươi cười tập luyện tại Real Madrid Bộ đôi từng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane nhiều khả năng sẽ được Real Madrid giữ chân vì tình hình nhân sự của đội bóng.

Ramos - trung vệ đi giữa lằn ranh của thiên thần và ác quỷ

Loạt trận của các đội tuyển quốc gia sẽ tẻ nhạt biết bao nếu như không có sự kiện Sergio Ramos chỉ trong 1 tuần đã lọt vào 2 danh sách cao quý và thú vị đối với một trung vệ.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm