Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao MU chia sẻ việc phòng chống dịch bệnh

Ashley Young đã đăng lên mạng xã hội những lời khuyên bổ ích để giúp mọi người phòng chống dịch bệnh.

"Xin chào mọi người, tôi muốn chia sẻ suy nghĩ của tôi về việc phòng chống dịch bệnh. Siêu thị là nơi có nhiều nguy cơ phát tán dịch bệnh. Hãy cử 1 người đi mua đồ cho cả gia đình, thay vì cùng nhau kéo vào siêu thị. Hãy cùng chia sẻ những biện pháp mà bạn đã thực hiện thành công. Chúng ta cùng nhau sẽ vượt qua đại dịch mang tính chất toàn cầu này", Young đăng bài viết lên mạng xã hội ngày 25/3.

Ngoài ra, hậu vệ 34 tuổi cũng kêu gọi mọi người nên nghe theo những chỉ dẫn của cơ quan y tế và chính quyền địa phương.

Ashley Young chia se bi quyet phong chong dich benh anh 1

Những chia sẻ của Ashley Young trên mạng xã hội.

"Hãy sử dụng găng tay khi đẩy các xe hàng. Sử dụng khẩu trang và khăn choàng cổ để giữ kín mũi và miệng. Khi bước vào thang máy, hãy quay mặt vào tường để giảm nguy cơ lây nhiễm từ những người lạ. Điều này sẽ giúp hạn chế khả năng lây nhiễm".

"Quan trọng nhất, đừng hoảng loạn. Các bạn hãy nghe theo hướng dẫn của cơ quan y tế và chính quyền địa phương. Chính phủ đã đưa ra lệnh giới nghiêm, mọi người hãy tuân thủ và ở yên trong nhà để đảm bảo sức khỏe", Ashley Young chia sẻ.

Italy đang là tâm dịch ở châu Âu. Italy ngày 24/3 thông báo có 743 ca tử vong mới, nâng tổng số ca tử vong vì virus corona ở nước này lên tới 6.820.

Hiện tại, do những diễn biến phức tạp của dịch tại châu Âu, các trận đấu tại Serie A và các giải VĐQG hàng đầu khác đều phải tạm hoãn. Các sự kiện thể thao lớn vào mùa hè như EURO, Copa America và Olympic đều không thể diễn ra đúng theo kế hoạch.

Sau Ronaldo, Messi quyên góp 1 triệu euro để chống dịch

Ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới Lionel Messi lên kế hoạch mua các trang thiết bị y tế để giúp cơ sở chữa bệnh tại Barcelona và quê hương Rosario, Argentina.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm