Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao Glee từng tìm đến cái chết vì túng thiếu

Bà ngoại của "thần đồng" châu Á tiết lộ, Charice Pempengco đã cắt cổ tay tự tử vì thiếu tiền nhưng không thành.

Trong chương trình giải trí Showbiz Police mới đây, Teresita Rulucio - bà ngoại của ngôi sao nhạc pop nổi tiếng Charice Pempengco khiến các fan bàng hoàng khi tiết lộ Charice từng nhiều lần tìm đến cái chết.

Bà Teresita Rulucio cho rằng lý do khiến cô cháu gái tài năng của bà không thiết tha gì cuộc sống chính là do những căng thẳng về tài chính.

Theo những chia sẻ của bà Teresita, Charice Pempengco từng cứa tay tự tử nhưng không thành. Tài khoản ngân hàng của cựu sao Glee cũng đã bị "đóng băng" và tiền bạc chính là lý lo khiến cô tìm đến cái chết.

Tuy nhiên, Charice ngay lập tức phủ nhận thông tin trên. Để chứng minh cho sự "trong sạch" của mình, thần đồng châu Á thậm chí còn giới thiệu siêu xe mình mới tậu.

Đầu năm nay, Charice khiến fan bị sốc khi thừa nhận mình là người đồng tính trong một show truyền hình tại quê hương. Cô nói: "Vâng, tôi là một người đồng tính nữ. Đối với những người chấp nhận sự thật này, tôi xin cảm ơn các bạn. Chúng ta đều bình đẳng, cho dù bạn là người đồng tính hay dị thường".

Charice khiến fan "sốc" khi tuyên bố mình là người đồng tính. Cô thay đổi 180 độ từ hình ảnh nữ tính sang tomboy.
Cựu sao Glee thân mật bên "bạn gái".

Charice Pempengco từng nhiều lần lên tiếng muốn kết hôn với cô bạn gái đồng dính Alyssa Quịano nhưng không được gia đình đồng ý. Các fan của cựu sao Glee cho rằng đây mới thực sự là nguyên nhân khiến Charice nghĩ quẩn và tìm tới cái chết.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm