Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao ĐT Brazil bị tước quyền thi đấu vì ăn vạ

Pha ăn vạ bất thành của tiền đạo Fred khiến Fluminense thua thảm trong chuyến làm khách trên sân kình địch Flamengo ngày 6/4.

Khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Flamengo, Fred chủ động ngã sau nỗ lực cản phá của cầu thủ chủ nhà ở phút 30. Hành động ăn vạ của cựu tiền đạo Lyon không qua mắt được trọng tài. Theo đó “ông vua áo đen” rút thẻ vàng thứ 2 tước quyền thi đấu của Fred (trước đó chân sút sinh năm 1983 nhận thẻ vàng ở phút 16).

Thi đấu trong cảnh thiếu người khiến Fluminense nhận thêm 2 bàn thua trong hiệp 2, qua đó ra về với thất bại chung cuộc 0-3. Chiến thắng này giúp Flamengo vươn lên dẫn đầu giải vô địch bang Rio de Janeiro với 35 điểm sau 14 vòng đấu, trong khi Fluminense đứng thứ 5 với 28 điểm.

Trở lại với Fred, chân sút 31 tuổi chơi rất ấn tượng tại giải lần này. Anh hiện cùng Rodrigo Pinho (Madureira) và bộ đôi Alecsandro, Marcelo Cirino của Flamengo dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” khi cùng có 9 pha lập công.

Fred từng là nhân tố quen thuộc trong đội hình tuyển Brazil hai năm gần đây. Tuy nhiên, ở loạt giao hữu cuối tháng 3 vừa qua, cựu tiền đạo Lyon không được HLV Carlos Dunga triệu tập cho hai trận gặp tuyển Pháp và Chile.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm