Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao bóng đá lột xác đầy cơ bắp

Sau khi giã từ nghiệp quần đùi áo số, tiền đạo Jose Mari chọn con đường thay đổi ngoại hình bản thân bằng việc tập luyện miệt mài trong phòng gym.

sao bong da lot xac voi co bap do so anh 1
Khác với nhiều đồng nghiệp, sau khi chấm dứt sự nghiệp quần đùi áo số, Jose Mari không lựa chọn ăn chơi hưởng thụ trên sân golf hay quán rượu. Thay vào đó, anh đã có quyết định đặc biệt. Kể từ khi treo giày năm 2013, Mari chuyên tâm thay đổi ngoại hình bản thân, miệt mài tập luyện tăng cân và xây dựng cơ bắp trong phòng gym.
sao bong da lot xac voi co bap do so anh 2
Mới đây, cựu cầu thủ 38 tuổi khiến cộng đồng mạng thích thú khi đăng lên Instagram cá nhân hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn của mình. Điều này gây chú ý bởi trước đó, khi còn làm cầu thủ bóng đá, Jose sở hữu thân hình không phải là vạm vỡ. Giờ đây, những múi cơ săn chắc, thân hình đồ sộ mới là hình ảnh đại diện của chân sút năm nào. Các bức ảnh đủ sức chứng minh độ gian khổ trong công cuộc thay đổi của Mari.
sao bong da lot xac voi co bap do so anh 3
Theo tiết lộ của người đàn ông sinh năm 1978, anh ưa thích sử dụng thực phẩm giàu protein như sushi, bò bít tết. Sau mỗi buổi tập, cựu chân sút nạp lại “nhiên liệu” bằng protein tổng hợp.
sao bong da lot xac voi co bap do so anh 4
Cư dân mạng rất thích thú với màn lột xác ngoạn mục của Jose Mari. Họ dành rất nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ và cổ vũ cho anh. Chỉ vài giờ sau khi đăng tải, lượt theo dõi tài khoản Instagram mà anh sở hữu đã tăng vọt và con số này chắc chắn sẽ còn tăng thêm trong thời gian tới.
sao bong da lot xac voi co bap do so anh 5
Cơ bụng hấp dẫn của Jose Mari.
sao bong da lot xac voi co bap do so anh 6
Mari rắc muối theo phong cách đầu bếp nổi tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, anh Nusret Gokce.
sao bong da lot xac voi co bap do so anh 7
Jose Mari từng thi đấu trong màu áo Atletico Madrid, AC Milan, Villarreal và tuyển Tây Ban Nha. Vào năm 2000, anh cùng các đồng đội đã đem về chiếc huy chương bạc Olympic cho bóng đá Tây Ban Nha. Năm 2013, cựu tiền đạo người Tây Ban Nha kết thúc sự nghiệp của mình tại CLB Xerez.

Phạm Hiền

Bạn có thể quan tâm