Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao Barca khuyên Griezmann nên tát vào mặt Messi

Chứng kiến những gì Antoine Griezmann phải chịu đựng ở Barca, cựu danh thủ Christophe Dugarry nóng mặt. Ông muốn người đồng hương cần mạnh mẽ hơn, đặc biệt trong quan hệ với Messi.

"Griezmann đang sợ cái gì? Điều duy nhất cậu ấy nên làm là mạnh mẽ hơn vài thời điểm và tát vào mặt Messi nếu có vấn đề", Dugarry, nhà vô địch World Cup 1998 cùng tuyển Pháp, nói với RMC Sport về trường hợp của Griezmann.

Chia sẻ của Dugarry được cho là công kích siêu sao người Argentina. Điều này khiến ông gặp nhiều rắc rối, khi nhận làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng. Sau đó, cựu trung phong Barca phải xin lỗi Leo vì những lời lẽ không nhã nhặn.

"Tôi thành thật xin lỗi vì bình luận về Lionel Messi.Tôi không muốn bêu xấu ai bị tự kỷ, đó không phải ý định. Tôi xin lỗi những ai mà mình đã xúc phạm và sẽ tiếp tục gửi lời xin lỗi lần nữa hôm nay", Dugarry viết trên trang mạng xã hội cá nhân.

Griezmann anh 1

Messi và Griezmann được cho là chưa tìm được tiếng nói chung trên sân. Ảnh: Getty Images.

Trước đó, Dugarry cho rằng Griezmann nên thẳng thắn tìm gặp Leo để giải quyết vấn đề. Ông còn khuyên người đồng hương nên thi đấu mạnh mẽ và tự tin hơn. "Khi Griezmann mất bóng, cậu ấy cứ tỏ ra rụt rè", Dugarry cho biết.

Mối quan hệ giữa Messi và Griezmann như vở hài kịch nhiều tập. Truyền thông Tây Ban Nha tin 2 tiền đạo không có tiếng nói chung. Gần đây, trên sân tập, họ còn được cho là xảy ra xô xát, và nếu HLV Quique Setien không can thiệp kịp thời, mọi thứ đã diễn biến tệ hơn.

Năm đầu tiên chơi ở Barca với Griezmann thật sự đáng thất vọng. Tiền đạo người Pháp không đáp ứng được kỳ vọng. Tuy vậy, giới truyền thông tin cựu sao Atletico thi đấu mờ nhạt vì phải đá trái sở trường trong đội hình Barca. Anh toàn dạt biên hoặc chơi như tiền đạo cắm.

Có thời điểm Griezmann bắt nhịp cùng Baca vào tháng 12 và 1. Sau đó, đại diện xứ Catalonia lại sa thải HLV Ernesto Valverde, và chọn Quique Setien thay thế. Điều này được cho là ảnh hưởng đến tiền đạo 29 tuổi.

HLV Barca cho Griezmann bịt mắt tập luyện Trong buổi tập của Barca chiều 9/2 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên Quique Setien gây bất ngờ khi cho học trò bịt mắt rèn khả năng cảm nhận vị trí.

Thầy cũ Griezmann gọi môi trường ở Barca là độc hại

Cựu HLV Real Sociedad Martin Lasarte tin Antoine Griezmann tìm đến sai bến đỗ, khi Barca không phải vùng đất màu hồng với mũi nhọn người Pháp.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm