Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao Arsenal khuyên MU loại ngay Ronaldo

Paul Merson là một trong những cái tên đình đám của giới bóng đá khuyên MU đẩy Cristiano Ronaldo sang CLB khác.

Ronaldo anh 1

Pau Merson nói ra điều này sau khi Ronaldo bỏ chuyến du đấu hè của MU. Tiền vệ từng chơi hơn 300 trận cho Arsenal nhấn mạnh CR7 là thương vụ sai lầm của "Quỷ đỏ". Đội chủ sân Old Trafford cần chiêu mộ tiền đạo chất lượng, trẻ trung nếu không muốn bị Man City và Liverpool nới rộng khoảng cách.

Ronaldo anh 2

Wayne Rooney có tình bạn thân thiết với Ronaldo. Dù vậy, "Gã Shrek" thẳng thắn chia sẻ về việc đến lúc Ronaldo và MU buông tay nhau. Thậm chí, Rooney kêu gọi HLV Erik ten Hag loại Ronaldo ngay trước trận Liverpool, vì anh nhận định người đồng đội cũ không còn đủ thể lực để pressing tích cực.

Ronaldo anh 3

Jamie Carragher nói ra điều này trước trận MU đại chiến Liverpool ở vòng 3 Premier League mùa này. Cựu sao Liverpool khẳng định vụ MU chiêu mộ CR7 sai ngay từ đầu. Ronaldo hiện quá già để tỏa sáng mỗi tuần tại Premier League. Ngay sau đó, trong khoảnh khắc trước trận MU đối đầu Liverpool, Ronaldo đã từ chối bắt tay Carragher.

Ronaldo anh 4

Cựu tiền vệ Roy Keane nhận định Ronaldo vẫn là tiền đạo xuất sắc. Tuy nhiên, cách CR7 hành xử với CLB từ đầu hè này là vấn đề. Đến hiện tại, CĐV MU vẫn không biết Ronaldo sẽ làm gì tiếp theo. Do đó, khi đôi bên không còn chung tầm nhìn, chia tay là phương án tốt nhất.

Ronaldo anh 5

Rio Ferdinand không chỉ trích, mà cảm thông cho tình cảnh của Ronaldo. Ferdinand cho rằng CR7 là cầu thủ khát khao chiến thắng, do đó không thể chấp nhận cảnh không dự Champions League. Ronaldo ra đi là điều tốt cho cả MU và siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo anh 6

Patrice Evra có chung quan điểm với Ferdinand về việc Ronaldo không còn phù hợp cho MU. Và tình cảnh của MU bây giờ cũng không tương đồng với khát khao chinh phục của Ronaldo.

Ronaldo anh 7

Gary Neville phản đối kịch bản MU đẩy Ronaldo rời Old Trafford trong hè này nếu chưa tìm phương án thay thế. Theo Neville, Ronaldo là tiền đạo cắm đúng nghĩa duy nhất ở đội hình MU hiện tại. Không CR7, sẽ khó có ai đảm nhận vai trò ghi hơn 20 bàn/mùa. Thực tế, 3 trong 4 trận đã qua ở Premier League 2022/23, vị trí tiền đạo cắm của MU đang có vấn đề lớn.

Ten Hag: 'Tôi muốn Ronaldo ở lại MU' Huấn luyện viên người Hà Lan trả lời câu hỏi về tương lai Cristiano Ronaldo sau chiến thắng 1-0 của Man United trước Southampton tại vòng 4 Ngoại hạng Anh hôm 27/8.

Huyền thoại cờ vua bị Real Madrid ép nói thích Ronaldo

Vua cờ Magnus Carlsen vừa chia sẻ những sự thật liên quan đến các buổi phỏng vấn do Real Madrid thực hiện.

Nhiều đồng đội quay lưng với Ronaldo

Hầu hết cầu thủ MU được cho là đều cảm thấy phấn khích trước khả năng Cristiano Ronaldo chia tay sân Old Trafford hè này.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm