Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cựu sao Arsenal không xứng đáng được tôn vinh như người hùng'

Cựu thủ môn lừng danh Santiago Canizares lên tiếng chỉ trích Jose Antonio Reyes, tiền đạo thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông hôm 1/6, vì lái xe với tốc độ cao.

Chia sẻ trên mạng xã hội, người gác đền từng bắt cho Valencia và Real viết: "Điều khiển xe với tốc độ cao như vậy rất đáng trách. Vụ tai nạn vừa qua làm liên lụy đến tính mạng của tài xế và những người ngồi chung xe".

"Reyes không xứng đáng được tôn vinh như người hùng. Tôi thấy tiếc cho những gì đã xảy ra. Lúc này, tôi chỉ muốn cầu nguyện cho linh hồn những người gặp nạn".

Jose Antonio Reyes anh 1
Cựu thủ môn lừng danh Santiago Canizares chỉ trích Jose Antonio Reyes. Ảnh: Reuters.

Ngoài Reyes, người em họ Jonathan mới 23 tuổi, cũng thiệt mạng trong vụ tai nạn kinh hoàng cuối tuần rồi. Nạn nhân được cho rằng ngồi ở hàng ghế sau của chiếc xe.

Người bị nạn thứ ba trong vụ tai nạn giao thông kể trên là Juan Manuel Calderon, cũng là họ hàng với Reyes. Anh chàng này cố gắng bò ra khỏi chiếc xe gặp nạn và nhanh chóng được đưa tới bệnh viện ở Sevilla với nhiều vết bỏng nghiêm trọng trên cơ thể.

Hiện Calderon vẫn được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện Virgen del Rocio.

Dường như lời chỉ trích của Canizares nhắm vào cựu tiền đạo Arsenal và Sevilla khiến anh vấp phải sự chống đối từ cộng đồng mạng. Bởi vậy, thủ thành nổi tiếng một thời sau đó buộc phải giải thích cho phát ngôn của mình.

Anh viết trên trang cá nhân: "Có lẽ tôi chưa giải thích rõ. Reyes xứng đáng được tưởng nhớ dưới tư cách một cầu thủ và những đóng góp của anh ta cho bóng đá".

Theo Daily Mail, đám tang của Reyes sẽ diễn ra tại quê nhà Utrera vào sáng 3/6 (giờ Tây Ban Nha).

Liên quan đến chi tiết vụ tai nạn, tờ Diario de Sevilla kể chiếc xe Reyes điều khiển đã biến thành "quả cầu lửa" kinh hoàng. Cựu sao Arsenal có thể đạp ga lên tới 193 km/h trong lúc cầm lái.

Petr Cech lạc giọng khi nói về trận thua Chelsea Thất bại 1-4 trước đội bóng cũ Chelsea tại chung kết Europa League trong ngày Petr Cech có trận đấu cuối cùng của sự nghiệp để lại cho thủ môn đang khoác áo Arsenal nhiều cảm xúc.

Cựu sao Arsenal qua đời vì tai nạn giao thông

Cựu cầu thủ của Arsenal, Real Madrid và Sevilla là Jose Antonio Reyes qua đời sau va chạm giao thông tại Seville vào trưa 1/6.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm