Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cứu người phụ nữ ngã từ tầng 3 ở TP.HCM

Nhận tin báo người phụ nữ 55 tuổi ngã từ tầng 3 xuống mái tôn tầng một của căn nhà ở quận 5 (TPHCM), lực lượng cứu hộ kịp thời có mặt đưa nạn nhân xuống đất an toàn.

Sáng 5/4, Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ Công an quận 5 (TPHCM) vừa cứu thành công người phụ nữ bị ngã từ tầng 3 xuống mái tôn tầng một của căn nhà trên địa bàn.

Nạn nhân là bà L.T.K.L., 55 tuổi, ngụ quận 5.

Nga tu tang 3 anh 1

Lực lượng cứu hộ dùng thang tiếp cận và cõng nạn nhân xuống đất. Ảnh: Tấn Tài.

Lúc 4h39 cùng ngày, Công an quận 5 nhận tin báo cứu hộ về việc có người phụ nữ bị nạn, ngã từ tầng 3 xuống mái tôn tầng một căn nhà trên đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5.

Ngay sau đó, Công an quận 5 đã điều động lực lượng và phương tiện của Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ đến hiện trường phối hợp Công an phường 2 và các đơn vị có liên quan triển khai công tác cứu hộ, đưa nạn nhân từ mái tôn tầng một xuống đất an toàn.

Sau khi sơ cứu ban đầu, lực lượng chức năng đã đưa bà T. vào bệnh viện để cấp cứu.

Chung cư Ehomes S Phú Hữu được cấp nước trở lại

Sau nhiều giờ vật vã vì mất nước, người ở chung cư Ehome S Phú Hữu thuộc TP Thủ Đức, TP.HCM thở phào nhẹ nhõm vì có nước trở lại.

Vụ bị 'đuổi' vì nuôi 19 chú chó, BQL chung cư ở TP.HCM lên tiếng

Hôm 4/4, ban quản lý (BQL) chung cư ở quận 7, TP.HCM lên tiếng giải thích về vụ việc "đuổi" một cư dân vì nuôi 19 chú chó trong căn hộ 55 m2.

Cháy nhà gần chợ Bà Chiểu ở TP.HCM, một người tử vong

Sau khi đám cháy tại căn nhà gần chợ Bà Chiểu (quận Bình Thạnh, TP.HCM) được dập tắt, lực lượng chức năng kiểm tra và phát hiện người đàn ông 63 tuổi tử vong bên trong.

https://tienphong.vn/cuu-nguoi-phu-nu-nga-tu-tang-3-luc-rang-sang-post1626307.tpo

Minh Anh/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm