Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu hoa hậu Anh ly hôn vì bị chồng cắm sừng

Danielle Lloyd thừa nhận, hôn nhân của cô và chàng tiền vệ Jamie O'Hara đã tan vỡ vì cô bị lừa dối.

Cách đây vài ngày, hai người phụ nữ bất ngờ tiết lộ Jamie O'Hara đã lên giường với họ. Cả hai cho biết, Jamie O'Hara nói dối đã chia tay cựu hoa hậu Anh. Thế nên họ rất sốc khi phát hiện anh vẫn đang sống hạnh phúc cùng vợ và ba con trai.

Thông tin từ trang The Sun on Sunday cho hay, Danielle Lloyd rất tức giận và đau khổ khi biết mình bị "cắm sừng". Cô đang tiến hành những thủ tục cần thiết để ly hôn chàng tiền vệ Jamie O'Hara.

"Danielle nói mọi thứ đã chấm hết. Cô ấy quá tuyệt vọng và hiện giờ chỉ muốn dành thời gian ở bên các con. Khi trở về nhà, cô sẽ đưa ra những quyết định quan trọng" - nguồn tin cho biết. 

Danielle và cầu thủ  Jamie O'Hara kết hôn năm 2012.

Hiện, cựu hoa hậu đang đi du lịch ở Dubai cùng ba quý tử - Archie, 4 tuổi, Harry, 3 tuổi và George, 11 tháng tuổi. Trước đó, có thông tin Danielle Lloyd đã rao bán căn biệt thự tại Sutton Coldfield của cặp đôi với giá 1,9 triệu bảng Anh.

Trong khi đó, theo trang Sunday Mirror, cựu cầu thủ Tottenham Hotspur đang cố gắng tìm mọi cách để thuyết phục vợ quay lại: "Jamie cảm thấy mình có lỗi với vợ, nhưng lời xin lỗi của anh không đủ để xoa dịu Danielle. Cô ấy quá tức giận. Mặc dù Jamie đã phải xuống nước và làm mọi điều có thể, nhưng Danielle có vẻ không bận tâm".

Danielle Lloyd đi nghỉ cùng ba cậu con trai trước khi đưa ra những quyết định quan trọng.

Ngay sau khi thông tin ngoại tình của chồng bị báo chí đăng tải, cựu hoa hậu đã thay đổi loạt ảnh đại diện cũng như ảnh bìa trang Twitter bằng ảnh của mình và ba con trai.

Kể từ đầu năm 2014, cuộc hôn nhân của Jamie - Danielle liên tục đứng trước sóng gió. Người đẹp 30 tuổi bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm đặc biệt với bạn diễn Dan Osborne và Spencer Matthews. Tuy nhiên, sau đó cô lên tiếng phủ nhận. Vài ngày trước khi scandal ngoại tình của Jamie bị phát hiện, Danielle còn hào hứng chia sẻ bức ảnh chụp hình xăm mới ghi tên chồng kèm theo những lời ngọt ngào nhất.

Trong khi đó, Jamie O'Hara đang tìm mọi cách để níu kéo cô.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm